Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep tiết lộ lực lượng của Man City trước trận gặp Sheffield United

Thứ Bảy 30/12/2023 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã xác nhận cỗ máy ghi bàn Erling Haaland và nhạc trưởng Kevin de Bruyne sẽ không có tên trong danh sách thi đấu trước Sheffield United.

Sau khi vô địch FIFA Club World Cup, Man City đã đánh bại Everton 3-1 trên sân Goodison Park để vươn lên vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu này, Erling Haaland, Kevin de Bruyne và Jeremy Doku là những cầu thủ của đội khách không góp mặt vì chấn thương.

Mặc dù giành 3 điểm trước Everton, nhưng Man City cũng phải trả giá bởi chấn thương của John Stones. Cầu thủ người Anh rời sân sớm khiến NHM Man xanh lo lắng. Sau chiến thắng trước Everton, Man City sẽ trở lại sân nhà tiếp Sheffield United ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Haaland va De Bruyne vang mat truoc Sheffield United

Haaland và De Bruyne vắng mặt trước Sheffield United

Nhiều người hy vọng Haaland sẽ trở lại, nhưng Pep Guardiola đã dập tắt khả năng này. Phát biểu trước trận đấu, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: “Không có gì thay đổi so với trận đấu trước. Chúng tôi có những chấn thương tương tự cộng thêm John Stones”.

Man City được đánh giá cao hơn rất nhiều so với tân binh Sheffield United, nhưng Pep Guardiola vẫn tỏ ra thận trọng. Ông nói: “Các đội ở cuối bảng luôn rất nguy hiểm. Họ chiến đấu hết mình với hy vọng trụ hạng, khát khao từ những đội bóng này là rất lớn.

Chắc chắn chúng tôi phải đánh giá đúng thực lực của đối thủ và chơi với quyết tâm cao nhất, có làm được điều đó Man City mới có thể nghĩ đến 3 điểm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X