Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Pep đặt ra yêu cầu cho Man City trước trận gặp Fulham

Thứ Bảy 11/05/2024 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách tới sân của đối thủ Fulham, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng yêu cầu các học trò phải điều chỉnh lối chơi để có chiến thắng chung cuộc.
Pep đặt ra yêu cầu cho Man City trước trận gặp Fulham 1
Pep thận trọng trước chuyến làm khách tới London của Man City

Cụ thể trước chuyến làm khách trên sân Craven Cottage của Fulham, nhà cầm quân Pep Guardiola đã lên tiếng cho biết: "Ở Anh, trong 12 tháng thì có đến 10 tháng là mùa đông với thời tiết có mưa. Tôi đã xem dự báo ngày mai, trời nắng ở London nên chúng tôi phải thích nghi với hoàn cảnh đó.

Man City sẽ nhập cuộc theo một nhịp điệu khác và một cách đá khác. Thi đấu lúc 8 giờ tối hoàn toàn khác với lúc 12 rưỡi trưa nên bạn sẽ cần phải có sự thích nghi.

Những đường chuyền phải mạnh hơn và nhanh hơn. Để kiểm soát chúng tôi phải tấn công nhiều hơn. Giống như chơi banh nỉ tại Wimbledon và Roland Garros, mặt sân rất khác. Tốc độ của quả bóng là khác nhau và điều đó cũng xảy ra trong bóng đá".

Màn so tài giữa hai đội bóng Fulham và Man City cũng là trận đấu sớm nhất tại vòng 37 NHA vào cuối tuần này. Với phong độ thi đấu cực kỳ ổn định trong thời gian qua, sẽ khó có chuyện đoàn quân của Pep Guardiola đánh rơi 3 điểm.

Dù lúc này vẫn chưa đứng đầu bảng xếp hạng khi kém Arsenal 1 điểm, nhưng với việc đá ít hơn đối thủ một trận thì Man City vẫn hoàn toàn có quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch. Một khi  giành trọn 9 điểm ở 3 trận còn lại, chức vô địch chắc chắn sẽ lại thuộc về thầy trò Pep. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X