Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep tiết lộ điểm yếu của Man City

Chủ Nhật 27/11/2016 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Burnley 1-2 Man City, đích thân HLV Pep Guardiola thừa nhận hàng thủ Man xanh sợ bóng dài.

Tại vòng 13 Premier League, Man City đã có một trận đấu vô cùng khó khăn trên sân của Burnley. Họ phải nhận bàn thua trước và chỉ có sự xuất sắc của tiền đạo Sergio Aguero mới giúp thầy trò Pep Guardiola giành trọn 3 điểm. Mặc dù đánh bại Burnley nhưng Man xanh không thể cải thiện thứ hạng của mình. Họ vẫn xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea vẫn được giữ nguyên là 1 điểm.
Pep Guardiola noi gi sau tran Burnley 1-2 Man City hinh anh
Man City đánh bại Burnley 2-1
Sau trận Burnley 1-2 Man City, đích thân HLV Pep Guardiola thừa nhận hàng thủ Man xanh sợ bóng dài: "Thành thật mà nói thì việc hóa giải các tình huống chơi bóng dài là rất khó. Tất cả những đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh đều rất nguy hiểm trong việc chọn vị trí trong vòng cấm. Chúng tôi vẫn đang cố gắng để tìm cách hóa giải lối chơi này. Tại Tây Ban Nha và Đức, điều này là không thường xảy ra. Tôi vẫn đang cố gắng rút kinh nghiệm qua từng trận đấu."
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Man City trước Burnley
(Bongda24h.vn) - Dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng Man City vẫn hoàn thành nhiệm vụ giành 3 điểm trước Burnley. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Burnley 1-2...
Nói về trận thắng Burnley, ông khẳng định: “Đó là một trận đấu tương đối khó khăn, nhưng tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Đặc biệt phải cân nhắc đến việc chúng tôi chỉ vừa mới kết thúc trận đấu của mình tại Champions League cách đây chỉ 2 ngày. 3 điểm có được giúp Man City tiếp tục duy trì cuộc đua vô địch. Trận đấu với Chelsea ở vòng đấu tới sẽ rất khó khăn, ngay từ bây giờ tôi sẽ phải chuẩn bị cho trận đấu này”.
Pep Guardiola noi gi sau tran Burnley 1-2 Man City hinh anh 2
Pep Guardiola khẳng định Man City sợ bóng dài
Sau chiến thắng trước Burnley, Man City cũng nhận tin buồn khi tiền vệ Raheem Sterling dính chấn thương. Cầu thủ người Anh phải rời sân ở phút 57 nhường chỗ cho Sane. Những phút có mặt trên sân cầu thủ này chơi thiếu ấn tượng. Chưa biết chấn thương của Sterling nghiêm trọng như thế nào, nhưng có lẽ Pep cũng chẳng cần lo lắng về chấn thương của cầu thủ này bởi trong thời gian gần đây anh không đạt phong độ cao. Cựu sao Liverpool đang trải qua chuỗi 11 trận không thể ghi bàn trên mọi đấu trường.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X