Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep tiết lộ ‘bí thuật’ đè bẹp Chelsea

Thứ Hai 04/01/2021 03:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thắng thuyết phục Chelsea ngay trên đất khách, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã thực hiện được một điều khác biệt.

Pep tiết lộ chiến thuật hạ Chelsea

Trên SVĐ Stamford Bridge, Chelsea đã thất bại trước Man City với tỷ số 3-1 và chìm sâu vào khủng hoảng. Ngược lại, thầy trò HLV Pep Guardiola đã có chiến thắng quan trọng trong bối cảnh tan hoang lực lượng vì Covid, và có sự chuẩn bị tốt cho trận derby Manchester ở cúp Liên đoàn sắp tới.

Chia sẻ sau trận đấu này trên BBC, thuyền trưởng Man xanh cho biết: “Chúng tôi đã thi đấu tốt. Bàn thua cuối cùng là không may nhưng kết quả trước Chelsea quá tuyệt vời. Chúng tôi đã thể hiện được phong độ như 2-3 mùa giải trước.
 

Mùa bóng này rất kỳ lạ. Bạn không chỉ phải tập trung vào trận đấu, mà sự bình phục cũng rất quan trọng. Nếu có thể duy trì phong độ như 6-7 trận vừa qua, chúng tôi có thể ở nhóm cạnh tranh.

HLV Pep Guardiola tiết lộ chiến thuật đánh bại Chelsea hình ảnh

HLV Pep Guardiola tiết lộ chiến thuật hạ Chelsea của Frank Lampard


Chelsea đã gây sức ép từ những phút đầu nhưng chúng tôi đã chống đỡ được, ngoại trừ bàn thua ở phút cuối cùng. Kết quả là rất tuyệt vời và tôi còn hài lòng hơn nữa về màn trình diễn của toàn đội. Nếu không thể hiện được lối chơi như vậy, chúng tôi không thể giành danh hiệu.
 

Chelsea là một trong những đội bóng mạnh nhất giải, họ có thể chơi không tốt ở vài trận vừa qua, nhưng nhìn băng ghế dự bị của họ mà xem. Chúng tôi đã có phương án để thi đấu như từng thực hiện trong quá khứ và điều đó đã thành công. Man City không thể chơi như những đội bóng khác, chúng tôi phải thực hiện phong cách của mình với nhịp điệu và tấn công đúng thời điểm.
 

Chúng tôi đã vô địch với lối chơi như vậy cùng sự kiên nhẫn. Chúng tôi đã đánh mất một chút cường độ và hôm nay, toàn đội đã có điều đó.
 

Chúng tôi không đủ thể lực và nhân sự để có những pha chuyển trạng thái nhanh chóng, có thể Sterling và De Bruyne làm được nhưng những người khác thì không. Chúng tôi phải luân chuyển bóng khắp mặt sân từ thủ môn đến tiền đạo, tạo ra 1000 đường chuyền và gây áp lực vào đúng thời điểm. Cường độ mà chúng tôi đánh mất trong quá khứ, ngày hôm nay chúng tôi đã tìm lại được nó.”
HLV Pep Guardiola tiết lộ chiến thuật đánh bại Chelsea hình ảnh

Thông số trận đấu Chelsea 1-3 Man City


Lampard: Tôi từng trải qua khó khăn như thế này và cuối mùa vẫn nâng cúp
Rạng sáng nay, Chelsea tiếp tục kéo dài chuỗi trận đáng thất vọng, và HLV Frank Lampard đã chỉ ra những hạn chế của đội nhà trong trận thua Man City.
Những con số gây sốc sau trận Chelsea 1-3 Man City
Chelsea dù được thi đấu trên sân nhà song đã phải nhận thất bại 1-3 trước Man City, cùng điểm qua những thống kê Chelsea vs Man City vòng 17 Ngoại hạng Anh...
Werner bị đau khi sút vào cột phạt góc
Những phút cuối trận đấu giữa Chelsea vs Man City đã chứng kiến một hình ảnh cười ra nước mắt của tiền đạo Timo Werner.
Được ra mắt vì Ederson nhiễm Covid, thủ môn dự bị Man City có hành động gây cười
Với thông tin Ederson Moraes đang phải cách lt, HLV Pep Guardiola đã buộc phải lựa chọn thủ môn Zack Steffen đứng trong khung gỗ và ông đã một phen hết hồn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X