Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep tiết lộ cái tên có thể thay thế Wenger ở Arsenal

Chủ Nhật 22/04/2018 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói về Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha tin rằng Patrick Vieira đủ sức thay thế Arsene Wenger dẫn dắt đội chủ sân Emirates.

Arsenal tìm người thay thế Arsene Wenger


Wenger chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó. Ông thầy người Pháp đã quyết định dừng lại, theo đó ông sẽ chia tay Pháo thủ vào cuối mùa giải này. BLĐ và các cầu thủ Arsenal rất hụt hẫng sau quyết định của vị chiến lược gia người Pháp.
Pep Guardiola noi ve Arsenal Vieira du suc thay Wenger hinh anh

Arsene Wenger quyết định chia tay Arsenal

Nhiệm vụ hàng đầu của Arsenal lúc này là tìm người thay thế Wenger. BLĐ đội chủ sân Emirates xác nhận đang đàm phán với một số ứng viên. Danh sách những nhà cầm quân thay thế ông thầy người Pháp đang rất dài.

Có ít nhất 5 nhà cầm quân nổi tiếng lọt vào tầm ngắm của Arsenal, có thể kể đến như Thomas Tuchel, Carlo Ancelotti, Luis Enrique, Massimiliano Allegri hay Maurizio Sarri.

Những nhà cầm quân kể trên đều khẳng định được khả năng của mình, họ đủ sức thay thế Wenger dẫn dắt đội bóng thành London. Hiện Arsenal đang gấp rút đàm phán để có thể công bố HLV mới vào tháng 6 này.

Pep tiến cử người thay Wenger

Pep Guardiola nói về Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha tin rằng Patrick Vieira đủ sức thay thế Arsene Wenger dẫn dắt đội chủ sân Emirates.
HLV Vieira

Pep tiến cử HLV Vieira thay Wenger

“Ông ấy đã có nhiều năm chơi bóng cho Arsenal, ông ấy là một trong những người hiểu Pháo thủ nhất. Vieira chiếm được tình cảm từ BLĐ và NHM Arsenal, tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ được chào đón nhiệt tình nếu được bổ nhiệm”.

“Vieira đang làm tốt công việc của mình ở New York City, ông ấy giúp đội bóng nước Mỹ giành 17 điểm sau 7 vòng đấu, đó là một thành tích tốt. Vieira đã có kinh nghiệm sau một thời gian làm việc ở Man City và nước Mỹ, ông ấy đủ sức thay thế Wenger”.

Bản thân Vieira không háo hức khi được nhắm thay ông thầy người Pháp: “Wenger là một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm, trong khi đó tôi không có được điều đó. Tôi không xứng đáng thay thế ông ấy, nếu nhận được lời đề nghị tôi cũng từ chối”.

Vieira nói về việc thay thế Wenger, cựu sao Pháo thủ chưa sẵn sàng làm việc ở Emirates. Rõ ràng, với việc chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân việc ông từ chối thay thế Wenger cũng là điều dễ hiểu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X