Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep tiết lộ bất ngờ về vị trí trung vệ của Man City

Thứ Tư 27/11/2019 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernandinho đá trung vệ một cách thường xuyên, đó là tiết lộ từ chính HLV Pep Guardiola. Trong thời gian gần đây cầu thủ sinh năm 1985 liên tục được sử dụng ở trung tâm hàng thủ.

Fernandinho là trung vệ số 1 của Man City


Sau chấn thương dài hạn của Laporte, HLV Pep Guardiola đối phó bằng cách sử dụng Fernandinho ở vị trí trung vệ. Trong thời gian gần đây cầu thủ sinh năm 1985 liên tục được sử dụng ở trung tâm hàng thủ. Ở trận Man City vs Shakhtar Donetsk ngôi sao người Brazil có tình huống cứu thua rất ấn tượng.
 
Pep Fernandinho đá trung vệ một cách thường xuyên hình ảnh

Pep có thể sử dụng Fernandinho ở vị trí trung vệ một cách lâu dài


Ở thời điểm hiện tại cả John Stones và Nicolas Otamendi đều có thể ra sân trở lại, nhưng Fernandinho vẫn đang là trung vệ số 1 của Man xanh. Cụ thể, Pep sử dụng ngôi sao 34 tuổi bên cạnh một trong hai trung vệ của Man City.

Fernandinho đá trung vệ một cách thường xuyên, đó là tiết lộ từ chính HLV Pep Guardiola: “Fernandinho là mẫu cầu thủ đa năng, cậu ấy có thể chơi được ở nhiều vị trí. Mùa giải vừa qua tôi đã sử dụng cậu ấy ở vị trí trung vệ và Fernandinho đã chơi rất tốt”.

“Những gì cậu ấy thể hiện ở thời điểm hiện tại cũng khiến tôi rất hài lòng. Man City đã có Rodri và Gundogan ở khu vực giữa sân, bởi vậy nếu cả Rodri lẫn Gundogan đều đủ khả năng ra sân, tôi sẽ không nghĩ gì về vị trí và vai trò của Fernandinho nữa”.

“Tôi đã nói chuyện với Fernandinho, cậu ấy vui vẻ ở vị trí trung vệ. Cậu ấy khẳng định sẵn sàng chơi ở bất kỳ vị trí nào miễn là mang lại hiệu quả tốt nhất cho CLB”.

Nhiều khả năng Fernandinho sẽ đá trung vệ cho đến khi Aymeric Laporte trở lại thi đấu. Ngôi sao sinh năm 1994 được cho là chỉ có thể trở lại vào tháng 2 năm 2020. Khi mà Fernandinho đang chơi tốt, Pep có thể không mua thêm trung vệ vào tháng 1.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X