Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep tiếp tục khẳng định sự khó khăn của Premier League

Thứ Hai 27/08/2018 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể vượt qua tân binh Wolverhampton ở vòng đấu thứ 3, HLV Pep Guardiola thừa nhận khó khăn trong việc đối mặt thử thách trong mùa giải mới.


Man City gặp khó, Pep ngán ngẩm
 

Được đánh giá cao hơn rất nhiều đối thủ, nhưng đội chủ sân Etihad đã bất lực trong việc hạ gục nhà vô địch Championship. Thậm chí, họ còn bị tân binh giải Ngoại hạng dẫn trước, và chỉ có bàn gỡ hòa từ một tình huống cố định. Sau trận, Pep Guardiola thừa nhận ông hài lòng với 1 điểm khó khăn giành được.
 
Và mới đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục chia sẻ về tình hình hiện tại của mùa giải mới. Ông cho biết: “Giới truyền thông có nhiều kinh nghiệm hơn tôi tại Premier League. Kể từ khi tôi đặt chân tới đây, mọi người nói tất cả các trận đấu tại Anh đều rất khó khăn. Đó là thực tế, và đến giờ chẳng có gì thay đổi.”

HLV Pep Guardiola thừa nhận khó khăn sau trận hòa Wolves

HLV Pep Guardiola thừa nhận khó khăn sau trận hòa Wolves


“Chúng tôi đã lường trước được trở ngại khi đối mặt với Wolves. Chúng tôi đã cố gắng trình diễn thứ bóng đá tốt nhất trong mỗi trận đấu. Nhưng thật không may, chúng tôi đã không thể có 3 điểm. Lần tới, Man City sẽ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ. Tôi từng nói rằng, tôi ngưỡng mộ lối chơi của Nuno (HLV Wolves), nhưng có lẽ tôi không thích điều đó.”
 
“Mỗi nhà cầm quân đều có thể làm những gì họ muốn, bởi họ hiểu rõ đội bóng của mình. Tôi không muốn những HLV khác đánh giá công việc của tôi, cũng tương tự như vậy. Mặt khác, họ đã theo dõi trận đấu của chúng tôi và đề ra phương án khắc chế. Họ đã thực hiện tốt để kiếm về một kết quả hòa.”
 
“Dù vậy, chúng tôi hài lòng với những cơ hội mình tạo ra. Chỉ là thật khó khăn để ghi bàn, khi đối phương có 10 cầu thủ trong vòng cấm địa” – HLV Pep Guardiola thừa nhận khó khăn sau trận hòa Wolverhampton.

Hạ Newcastle, Chelsea phá kỷ lục về số đường chuyền của Man City
Trận thắng Newcastle không chỉ mang lại ba điểm cùng ngôi nhì bảng, mà còn giúp Chelsea phá kỷ lục Premier League vốn thuộc về nhà đương kim vô địch Manchester...
Những điểm nhấn chú ý sau trận Wolves 1-1 Man City
Nhà ĐKVĐ Premier League đã không hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm ở trận đấu thứ 3 tại giải NHA 2018/19 sau trận hòa 1-1 trước đối thủ Wolves. Dưới đây là 5...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X