Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep tiến cử 2 cái tên thay thế Wenger

Thứ Hai 30/04/2018 03:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng nhẹ nhàng 4-1 trước West Ham, Pep Guardiola nói về tân HLV Arsenal trong mùa giải tới, với 2 ứng cử viên nổi bật.
Như đã biết, Arsene Wenger sẽ chính thức rời Arsenal khi mùa giải này khép lại, sau 22 năm gắn bó với CLB thành London. Bởi vậy, việc tìm người thay thế đã được BLĐ Arsenal tìm kiếm ngay từ bây giờ, với rất nhiều cái tên thích hợp.
Mới đây, HLV Pep Guardiola cũng chia sẻ về điều này, sau chiến thắng trước West Ham tại vòng 36 giải Ngoại hạng. Một trong số đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha tiến cử trợ lý của mình – Mikel Arteta.
Đây vốn là một cựu cầu thủ Arsenal, bởi vậy Arteta sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập với đội bóng cũ. Bên cạnh đó, khoảng thời gian làm việc cùng Pep Guardiola trong vai trò trợ lý, ít nhiều cũng tạo ra phong cách chỉ đạo thiên về tấn công, điều rất phù hợp với Pháo thủ.

Pep tien cu 2 cai ten thay the Wenger lam tan HLV Arsenal hinh anh

Pep Guardiola dự đoán về tân HLV Arsenal


Chia sẻ về điều này, Pep Guardiola lý giải: “Tôi có lẽ không nên nói về tân HLV Arsenal, bởi tôi có phần thiên vị Mikel Arteta. Anh ấy là người xứng đáng nhất, và chúng tôi rất thoải mái khi làm việc cùng với nhau.”
“Mikel là một trong những lý do quan trọng dẫn đến thành công của chúng tôi mùa giải này. Có rất nhiều cái tên được dự đoán sẽ trở thành HLV tiếp theo của Arsenal. Tôi không biết về kế hoạch của họ, nhưng tôi hiểu rõ Mikel xuất sắc thế nào, và anh ấy hoàn toàn xứng đáng nhận trọng trách này.”
Bên cạnh người trợ lý, HLV Pep Guardiola cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với đồng đội cũ Luis Enrique – người vẫn đang thất nghiệp kể từ khi rời Barca mùa bóng vừa qua. Pep cho biết: “Anh ấy (Enrique) là một người quản lý rất xuất sắc, thực sự tuyệt vời. Anh ấy có thể dẫn dắt bất kỳ CLB nào và Arsenal là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới.”


Những thống kê đáng nhớ sau trận West Ham 1-4 Man City
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu West Ham 1-4 Man City vòng 36 Premier League mùa giải 2017/18.
Những điểm nhấn sau chiến thắng dễ dàng của Man City trước West Ham
Không có bất ngờ nào xảy ra trên sân London: Đội bóng mạnh hơn đã giành chiến thắng một cách dễ dàng. Dưới đây là một số điểm nhấn West Ham vs Man City vòng 36...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X