Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep thừa nhận Man City thua xứng đáng Brentford

Thứ Bảy 12/11/2022 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City nhận thất bại hoàn toàn xứng đáng trước Brentford với những gì đã thể hiện xuyên suốt 90 phút thi đấu.

Man City thua sốc Brentford

Tại trận đấu sớm nhất vòng 16 Premier League 2022/23, Man City bất ngờ thất bại 1-2 trước Brentford ngay trên sân nhà. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola thừa nhận đội nhà xứng đáng nhận thất bại với những gì đã thể hiện. 

Chiến lược gia sinh năm 1972 chia sẻ:

"Đội hay hơn đã thắng. Trong cả trận, chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi không thể ứng phó với những tình huống bóng dài của họ.

Pep thừa nhận Man City thua xứng đáng Brentford 1
Man City thua sốc 1-2 trước Brentford.

Thông thường, chúng tôi luôn pressing tầm cao để chiếm lợi thế. Nhưng điều đó không xảy ra ngày hôm nay. Đội hình phòng ngự lùi sâu của họ được tổ chức quá tốt.

Man City ngày hôm nay thiếu đi sự đột biến. Để rồi chúng tôi thất bại với những tình huống bóng dài của họ. Brentford đã có sự chuẩn bị tốt và những kế hoạch của họ ngày hôm nay được thực hiện hoàn hảo. 

Chúng tôi đã chơi tốt trong chặng đường đã qua tại Premier League và Champions League. Chúng tôi sẽ trở lại và chuẩn bị thật tốt trong phần còn lại của mùa giải."

Haaland mất tích, Man City thua sốc tại EtihadHaaland mất tích, Man City thua sốc tại Etihad
Man City ở một đẳng cấp vượt trội so với Brentford. Họ lại có lợi thế sân nhà ở trận đấu đêm nay. Do vậy, các học trò của Pep Guardiola hoàn toàn có khả năng dội “mưa bàn thắng” vào lưới của đội khách.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X