Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhà đầy tiền, Pep vẫn thừa nhận Man City không đủ khả năng mua sắm

Thứ Hai 02/09/2019 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang sở hữu đội hình đủ cả chất lẫn lượng, nhưng HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City khó lòng mua thêm một trung vệ thế chỗ Vincent Kompany.


Pep phàn nàn về chuyển nhượng Man City
 

Vẫn chi tiền tấn cho 2 mảnh ghép quan trọng – Rodri và Joao Cancelo trong mùa hè, nhưng nếu Man City còn thiếu một điều gì đó, thì là một trung vệ thế chỗ Kompany. Và ở trận đấu sớm nhất, điểm yếu này đã xuất hiện, khi Aymeric Laporte chấn thương nặng trước Brighton, không rõ ngày trở lại.
 
Cùng thời điểm, John Stones cũng đang phải ngồi ngoài, và Man xanh còn duy nhất Otamendi là trung vệ đích thực. Để xếp cho đủ đội hình, Pep buộc phải cho Fernandinho đá trung vệ. Trên thực tế ở mùa hè vừa qua, chiến lược gia này bày tỏ sự ngưỡng mộ với Harry Maguire, nhưng rồi bị Man United mua mất.

HLV Pep Guardiola thừa nhận Man city không có tiền đi chợ  hình ảnh

HLV Pep Guardiola dự định dùng Fernandinho thay Laporte


Chia sẻ về điều này, Pep cho biết: “Chúng tôi không thể mua sắm như những đối thủ của mình, hay như những gì đối tác đòi hỏi về cầu thủ của họ. Tất nhiên, chúng tôi đã chi nhiều tiền trong 2 mùa giải vừa qua, nhưng đội hình Man City vẫn chưa hoàn thiện.

Dù vậy, chúng tôi có giải pháp thay thế và đôi khi, bạn phải liệu cơm gắp mắm để giải quyết tình hình. Tôi không có vấn đề gì với CLB. Man City hoạt động cực tốt trong tất cả các bộ phận, vì vậy đôi khi chúng tôi không đủ khả năng chi tiền như những đội bóng khác. Có một giới hạn về ngân sách và bạn không thể vượt quá mức.

Trong tương lai thì may ra, nhưng giờ thì không thể. Vì vậy, chúng tôi phải vui lòng với những gì mình đang có” – HLV Pep Guardiola phàn nàn về tình hình chuyển nhượng.

Fernandinho lên tiếng về khả năng đá trung vệ thay Laporte
Fernandinho nói về khả năng đá trung vệ thay Aymeric Laporte, cầu thủ người Brazil tuyên bố sẵn sàng chơi ở trung tâm hàng thủ khi được yêu cầu.
Solskjaer chỉ ra cầu thủ đáng làm gương cho toàn đội MU
HLV Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United mới đã ca ngợi tác động của Daniel James kể từ khi ký hợp đồng với câu lạc bộ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X