Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep thừa nhận Man City hết cơ hội vô địch Premier League

Chủ Nhật 15/01/2023 04:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 1-2 trước MU, HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng Man City giờ gần như không còn cơ hội vô địch Premier League khi đã bị Arsenal bỏ quá xa.

Pep giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch Premier League

Tại vòng 20 Premier League, Man City thất bại 1-2 trước MU. Kết quả này khiến cho The Citizens vẫn đang kém Arsenal 5 điểm trên BXH. Con số này sẽ tăng lên thành 8 trong trường hợp Pháo Thủ đánh bại Tottenham.

Bị Arsenal bỏ xa như vậy, HLV Pep Guardiola cũng thừa hiểu rằng cơ hội để Man City cạnh tranh chức vô địch gần như không còn. Sau trận thua MU, ông thừa nhận điều này. 

Pep thừa nhận Man City hết cơ hội vô địch Premier League 1
Pep thừa nhận Man City không còn cơ hội vô địch Premier League sau trận thua MU.

Pep chia sẻ:

"Giờ tôi không quan tâm tới cuộc đua vô địch Premier League và Carabao Cup nữa đâu. Vì chúng tôi đã hết cơ hội giành danh hiệu. Nhưng không sao cả. Chúng tôi đã giành được nhiều những danh hiệu này trong quá khứ nên đó không phải vấn đề lớn."

Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm về thất bại trong trận Derby Manchester: "Chúng tôi chơi tốt ở hiệp 2 nhưng cần nhiều hơn thế, nhất là chơi trên SVĐ này. Chúng tôi không thể tạo nên áp lực trên hàng công vì thiếu sự kết nối.

Đây là điều không đơn giản bởi hàng thủ của họ theo  kèm rất chặt. Các hậu vệ biên của họ theo rất sát các tiền vệ cánh của chúng tôi. Nhưng dù sao, tôi vẫn nghĩ đây là trận đấu tốt của Man City."

5 điểm nhấn sau màn lội ngược dòng của MU trước Man City5 điểm nhấn sau màn lội ngược dòng của MU trước Man City
Trận đấu MU vs Man City đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Old Trafford kết thúc. 
Phản ứng của Rashford và Bruno về bàn thắng gây tranh cãi trước Man CityPhản ứng của Rashford và Bruno về bàn thắng gây tranh cãi trước Man City
Marcus Rashford và Bruno Fernandes đã cười rất tươi khi được hỏi về bàn thắng gây tranh cãi trước Man City trên sân Old Trafford.
Bruno: Đã từng có những cầu thủ ở MU chỉ nghĩ tới bản thânBruno: Đã từng có những cầu thủ ở MU chỉ nghĩ tới bản thân
Sau chiến thắng 2-1 trước Man City, tiền vệ Bruno Fernandes khẳng định sự đoàn kết giữa các thành viên trong đội là yếu tố quan trọng giúp đội ngày càng tiến bộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X