Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep thừa nhận Man City có thể sảy chân trước Hull

Thứ Hai 26/12/2016 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hàng phòng ngự của Man City đã trở nên vững chắc hơn trong hai trận đấu gần nhất nhưng HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong chuyến hành quân tới sân của Hull sắp tới.
Man City nguoc dong thanh cong
Man City đã giành được hai chiến thắng liên tiếp trong thời gian gần đây

Chiến thắng 2-0 trước Watford hồi giữa tháng qua mới là lần đầu tiên Man City giữ sạch lưới trong 9 trận gần nhất tại Premier League. Tiếp đà thăng hoa đó, đoàn quân của Pep Guardiola cũng đè bẹp Arsenal với tỉ số 2-1 để nuôi hy vọng bám đuổi đội đầu bảng Chelsea.

Hàng phòng ngự của Man City rõ ràng đã có những sự tiến bộ trong thời gian gần đây. HLV Pep Guardiola khẳng định rằng ông đã cải thiện khả năng phòng thủ của đội bóng bằng cách xây dựng một lối chơi toàn diện hơn thay vì tập trung vào việc tăng cường kỹ năng tắc bóng cho từng cầu thủ. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết việc thay đổi lối chơi của ông đang hạn chế tối đa khả năng tạo cơ hội của đối thủ và tỏ ra hài lòng với đà thăng tiến của The Citizens trong thời gian gần đây.

“Sự vững chắc của khu trung tuyến cũng như hàng phòng ngự là vô cùng quan trọng. Trước Watford và Arsenal, chúng tôi không cho họ có quá nhiều cơ hội tiếp cận khung thành. Không chỉ bộ tứ vệ của chúng tôi đã chơi tốt mà còn bởi toàn đội đã pressing cao ngay từ phần sân đối phương. Khả năng kiểm soát cùng với khả năng tổ chức phản công ngay khi có bóng giúp ích cho chúng tôi rất nhiều. Đó là lý do chúng tôi không phải đối mặt với nhiều nguy hiểm nhưng mỗi trận đấu lại là một thử thách khác biệt. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bất kỳ trận đấu nào”.

Đêm nay, Man City sẽ hành quân đến sân KC của đội bét bảng Hull City. Tuy rằng đối thủ đang ở trong những ngày tháng đen tối nhất nhưng HLV Pep Guardiola vẫn đánh giá đoàn quân của Mike Phelan có thể khiến Man xanh phải vất vả ở trận đấu sắp tới.

“Hull khởi đầu mùa giải khá tốt. Tình hình hiện tại của họ không mấy sáng sủa nhưng tôi đã theo dõi khá nhiều trận đấu của họ và nhận thấy họ là một đội bóng đặc biệt. Tôi nghĩ họ là đội bóng đặc biệt. Những gì tôi học được trong quãng thời gian ngắn làm việc ở Anh là khoảng cách giữa 10 đội đầu bảng và 10 đội cuối bảng không quá xa. Đó là lý do để giành một chiến thắng tại đây luôn khó khăn. Tôi tin rằng những trận đấu tại đây, dù diễn ra ở sân nhà hay sân khách hay dù đối thủ là ai thì đều khó khăn”.
Man City sẽ vô địch Premier League mùa này nếu...
(Bongda24h.vn) - Khả năng Man City vô địch Premier League 2016/17 là rất khó khăn. Muốn lên ngôi vào cuối mùa họ cần cải thiện chất lượng hàng thủ.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X