Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thủ tan hoang, Pep Guardiola có mua sắm vào tháng Một?

Thứ Bảy 26/10/2019 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận ông cảm thấy lo lắng vì hàng thủ Man City đang bị cơn bão chấn thương tàn phá.
Những chấn thương và việc suy giảm phong độ của các trung vệ khiến Pep Guardiola buộc phải để bộ đôi tiền vệ trung tâm là Rodri và Fernandinho vá vào hàng phòng ngự trong 2 trận đấu gần nhất.

Rodri đã bị chấn thương trong trận đấu giữa Man City và Atalanta ở Champions League giữa tuần qua. Cầu thủ người Tây Ban Nha dự kiến phải nghỉ thi đấu tới tháng 12. Và mặc dù John Stones đã trở lại nhưng anh vẫn chưa chơi 2 trận đấu liên tiếp kể từ tháng Hai. Aymeric Laporte thì chỉ có thể trở lại vào năm 2020.

Hàng thủ tan hoang, HLV Pep Guardiola có mua sắm vào tháng Một hình ảnh

Hàng thủ tan hoang, Pep Guardiola vẫn quyết không mua sắm vào tháng Một


Mới đây, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng thừa nhận nỗi lo với tình hình hàng thủ Man City hiện tại. Nhưng ông vẫn phủ nhận khả năng chiêu mộ thêm trung vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

“Khi suy nghĩ sau đợt tập trung đội tuyển, tôi có chút lo lắng bởi vì có một vài vị trí chúng tôi đang không có đủ cầu thủ.

Nhưng chúng tôi sẽ không mua sắm vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. CLB không giới thiệu được cho tôi những cầu thủ có đủ khả năng giúp đỡ đội bóng. Và khi không có được cầu thủ như ý thì chúng tôi sẽ không mua sắm.

Chúng tôi không cần giải quyết một vấn đề trong 6 tháng. Chúng tôi cần giải quyết nó trong một thời gian dài. Hơn nữa, những cầu thủ quan trọng khó được bán trong thời gian này. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ giữ nguyên đội hình đang có tới hết mùa giải năm nay”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X