Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep thừa nhận là fan cứng của thuyền trưởng Chelsea

Thứ Sáu 03/08/2018 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là những chiến lược gia tôn thờ lối chơi tấn công quyến rũ, dễ hiểu vì sao Pep ngưỡng mộ Sarri và dành cho HLV Chelsea những lời khen ngợi.


Pep thừa nhận là fan của Sarri
 

Theo đó, thuyền trưởng của Man City thừa nhận ông đã học hỏi rất nhiều từ Maurizio Sarri, đặc biệt sau 2 cuộc chạm trán đỉnh cao với Napoli ở mùa giải trước. Hiện tại, Sarri đã trở thành thuyền trưởng The Blues, và cả 2 sẽ có dịp đối đầu với nhau trong trận đại chiến đầu tiên mùa giải – Community Shield.
 
Trước thềm cuộc đọ sức giữa 2 trường phái bóng đá tấn công, Pep Guardiola đã chia sẻ về tân HLV Chelsea. Ông cho biết: “Trước hết, tôi rất vui mừng khi giải Ngoại hạng tiếp tục chào đón một HLV ở đẳng cấp cao. Tôi chắc chắn sẽ học hỏi được rất nhiều điều từ ông ấy.”
 
“Chúng tôi sẽ cải thiện rất nhiều bởi những ý tưởng của ông ấy tại đây. Tôi đã theo dõi Chelsea thi đấu 3 trận ở giai đoạn chuẩn bị, và ông ấy đã trình diễn được phong cách của mình. Đó thực sự là một điều rất ấn tượng, chỉ đạo đội bóng thi đấu theo chiến thuật chỉ trong thời gian ngắn.”

Pep ngưỡng mộ Sarri và mong chờ đến đại chiến

Pep ngưỡng mộ Sarri và mong chờ đến đại chiến


“Tất nhiên, ông ấy cần thêm thời gian để khiến mọi thứ đi vào quỹ đạo, nhưng ý tưởng đã có và điều này sẽ giúp mọi chuyện dễ dàng hơn. Tôi nghĩ Chủ nhật này sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Chelsea luôn là đối thủ lớn của chúng tôi, với Antonio Conte là HLV, và bây giờ là Maurizio Sarri.”
 
“Phong cách chỉ đạo của ông ấy hoàn hảo với bóng đá Anh. Tôi rất vui mừng khi thấy ông ấy đến đây” – Pep ngưỡng mộ Sarri hết lời.
 
Trận tranh Siêu cúp nước Anh sẽ diễn ra vào cuối tuần này, Chelsea đang tràn đầy hy vọng với những làn gió mới và niềm cảm hứng đến từ HLV Sarri. Bởi vậy, đây chắc chắn sẽ là trận đấu đáng mong chờ giữa 2 trường phái tấn công hấp dẫn.
 
3 câu hỏi dành cho Sarri trước trận tranh Siêu cúp với Man City
Cuối tuần này, Chelsea sẽ đối đầu với Man City trong trận tranh Siêu cúp Anh. Nhưng đội hình của The Blues dưới thời Sarri lúc này vẫn ngổn ngang những vấn đề....
Sarriball – Bàn đạp cho kế hoạch phục hưng của Chelsea
Mùa hè này, Chelsea đã chính thức tiễn Antonio Conte ra đường, và bổ nhiệm Maurizio Sarri thay thế. Hãy tìm hiểu phong cách của cựu thuyền trưởng Napoli, chiến...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X