Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep thừa nhận không thể làm được như HLV Wenger

Thứ Hai 23/10/2017 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân Man City cho rằng mình rất khó tái hiện được chức vô địch thần thánh mà HLV Arsene Wenger từng làm được trong quá khứ.

Man City đang có màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm nay. Tính tới thời điểm này, thầy trò Pep Guardiola đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh sau 9 vòng đấu với 8 chiến thắng và chỉ hòa 1 trận. Ở đấu trường Champions League, họ cũng đang giành chiến thắng ở cả 3 lượt trận. Phong độ thi đấu này khiến đội bóng của Pep trở thành một cái tên nguy hiểm với mọi đội bóng. Tuy nhiên theo nhà cầm quân lão luyện người Tây Ban Nha, Man City rất khó tái hiện được kỳ tích bất bại ở mùa giải 2003/04 của CLB Arsenal dưới thời Arsene Wenger.

Pep thua nhan khong the lam duoc nhu HLV Wenger hinh anh
Pep thừa nhận không thể làm được như HLV Wenger

Chứng kiến việc Chelsea hay gần đây nhất là Man United bị các đối thủ yếu là Crystal Palace và Huddersfield đánh bại, Pep cho rằng rất khó để kết thúc mùa giải mà tránh được một thất bại. Pep tâm sự: "Nếu bạn hỏi rằng chúng tôi sẽ bất bại trong suốt mùa giải thì tôi sẽ trả lời là điều đó sẽ không xảy ra. 

Tái hiện được thành tích bất bại của Arsenal là điều không tưởng bởi vì bóng đá ngày nay đòi hỏi quá nhiều vấn đề. Chúng tôi biết rằng khi chúng tôi không chơi tốt, chúng tôi sẽ thua cuộc. Không chỉ ở top 6, bất kỳ đội nào có thể đánh bại được Man City. Có quá nhiều trận đấu, quá nhiều đấu trường và chúng tôi phải thi đấu 3 ngày 1 trận. Sẽ có lúc Man City sẽ sẩy chân".

Sự thận trọng của Pep là điều dễ hiểu bởi ở mùa giải trước, chiến lược gia 46 tuổi đã có khởi đầu như mơ với Man xanh khi thắng liên tiếp 10 trận nhưng không thể duy trì thành tích đó ở 6 trận kế tiếp và để mất ngôi vô địch vào tay đối thủ Chelsea.

Thanh Long(TTVN)

Highlight: 
Man City 3-0 Burnley (Vòng 9 NHA 2017/18)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X