Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep không hài lòng khi Man City bị lôi ra “ké fame”

Thứ Bảy 03/04/2021 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyến du lịch của Mino Raiola khắp châu Âu đã trở thành đề tài bàn tán tại xứ sở sương mù, và HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về mối liên hệ với Erling Haaland.

Pep không hài lòng về tin đồn


Chia sẻ trước vòng đấu cuối tuần với cuộc chạm trán Leicester City, HLV Pep Guardiola đã nói về mối liên hệ với Erling Haaland. Mới đây, người đại diện của chân sút Na Uy – siêu cò Mino Raiola đã làm một tour tới Tây Ban Nha để gặp Barca và Real Madrid trong cùng một ngày. Ông dự kiến cũng gặp đại diện của 3 CLB Man City, Man United và Chelsea, trước khi chốt tương lai thân chủ.
 
Về phía CLB chủ quản Dortmund, họ đang yêu cầu mức giá 180 triệu euro cho Haaland mùa hè này, trong khi Man xanh cũng sẽ chia tay huyền thoại Sergio Aguero và cần người thế chỗ. HLV Pep Guardiola lên tiếng: “Chúng ta đều biết tầm quan trọng của Sergio Aguero, quyết định chia tay không bao giờ là dễ.

HLV Pep Guardiola thừa nhận không thể đua tiền vụ Haaland hình ảnh
HLV Pep Guardiola thừa nhận mức giá của Erling Haaland là quá cao
 
Tôi muốn làm rõ một vấn đề, có thể chúng tôi sẽ không tìm người thay thế Sergio. Có người mặc số áo của anh ấy thì dễ, nhưng thay thế những gì Sergio đã làm tại Man City là bất khả thi.

Có thể chúng tôi cũng không bổ sung thêm bất kỳ chân sút nào. Với mức giá đó (180 triệu euro), thương vụ là vọng tưởng. Tất cả các CLB trên thế giới đều ảnh hưởng nặng nề tình hình tài chính và chúng tôi cũng như vậy.

Man City có Gabriel Jesus, Ferran Torres đang chơi tốt, Raheem Sterling có thể đá số 9 ảo. Vì vậy, khả năng chúng tôi không mua ai còn lớn hơn là chi tiền.”
 
Chạy trốn truyền thông, bố Haaland cố thủ 30 phút trong... nhà vệ sinhChạy trốn truyền thông, bố Haaland cố thủ 30 phút trong... nhà vệ sinh
Khi đáp chuyến bay tới Barcelona, bố của tiền đạo Erling Haaland đã trốn trong nhà vệ sinh sân bay khoảng 30 phút để tránh sự chú ý từ truyền thông.
HLV Tuchel nói gì về khả năng Haaland hoặc Aguero tới Chelsea?HLV Tuchel nói gì về khả năng Haaland hoặc Aguero tới Chelsea?
HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ suy nghĩ của mình trước những tin đồn cho rằng Chelsea đang quan tâm Erling Haaland và Sergio Aguero.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X