Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep thừa nhận khó đuổi kịp Arsenal

Chủ Nhật 22/01/2023 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vẫn duy trì vị trí thứ 2, nhưng HLV Pep Guardiola thừa nhận với phong độ hiện tại, Man City không có cửa đua vô địch với Arsenal.

Vẫn duy trì vị trí thứ 2, nhưng HLV Pep Guardiola thừa nhận với phong độ hiện tại, Man City không có cửa đua vô địch với Arsenal.

Khi được hỏi liệu cuộc đại chiến giữa Arsenal với Man United có phải cơ hội để Man City vượt lên hay không, HLV Pep Guardiola đã từ chối: “Không thể nào. Ngay cả khi Arsenal thất bại, chúng tôi khó đuổi kịp họ nếu duy trì phong độ hiện tại. Chúng tôi cần tập trung vào màn trình diễn của mình trước.

Pep Guardiola noi ve Chelsea va Graham Potter
HLV Pep Guardiola thừa nhận khó đuổi kịp Arsenal

Chúng tôi vẫn đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng và không kém Arsenal tới 25 điểm. Chúng tôi vẫn trong cuộc đua vô địch và còn rất nhiều điểm để giành lấy. Nhưng nếu toàn đội vẫn chơi theo cách này, không có cơ hội.

Arsenal đang sở hữu mọi thứ. Họ làm tốt những tình huống cố định, tổ chức phòng ngự tốt, giành chiến thắng trong những cuộc đấu tay đôi. Ngay cả cách họ ăn mừng bàn thắng, cách các cầu thủ ôm nhau và giao tiếp bằng mắt, đó đều là chiến thuật và hiện tại, Man City không có điều đó”.

Lúc này, Man City đang kém Arsenal 5 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong 6 vòng đấu gần nhất, Man xanh đánh rơi 8 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X