Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep nhận thua HLV Fulham: Chúng tôi mặc đẹp như nhau nhưng anh ấy nhiều tóc hơn

Thứ Sáu 12/03/2021 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách của Fulham vào cuối tuần này, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ thú vị về đối thủ.

Pep thừa nhận ít tóc hơn Parker

Thứ Bảy này, Man City sẽ có cơ hội nới rộng cách biệt với Man United lên thành 17 điểm trước khi đối thủ ra quân vào ngày Chủ nhật. Đó là màn chạm trán Fulham, đội bóng đang đứng thứ 18.

Chia sẻ về HLV Scott Parker của đối thủ, Pep hài hước nói: “Anh ấy trẻ hơn tôi, anh ấy có tóc và ăn mặc đẹp hơn tôi. Nhưng tôi sẽ chấp nhận một kết quả hoà về ăn mặc.
 
Tôi nghĩ rằng Fulham cũng chơi tốt như chúng tôi. Họ đã xuống hạng với Scott và thăng hạng một lần nữa. Họ đang sở hữu một HLV thực sự giỏi ở bóng đá Anh. Đây là mùa bóng thứ 5 của tôi tại Premier League và tôi có thể nhận thấy chất lượng của Fulham, sức mạnh, thể chất của họ.

HLV Pep Guardiola thừa nhận ít tóc hơn Scott Parker hình ảnh

HLV Pep Guardiola tự nhận ít tóc hơn Scott Parker của Fulham


SVĐ Craven Cottage của họ là một thử thách khó khăn, và mặt cỏ không được tốt, vấn đề tương tự như chúng tôi. Cỏ ở Etihad cũng không thực sự tốt. Dù thời tiết rất khắc nghiệt nhưng tôi có thể chỉ ra một vài SVĐ có sân cỏ đẹp như Emirates, Anfield, Old Trafford hay Budapest.”

Cùng với đó, Pep cũng chia sẻ về thông tin HLV Chris Wilder của Sheffield chuẩn bị bay ghế: “Ngay lúc này thì điều đó vẫn chưa được xác nhận. Tôi có mối quan hệ tốt với Chris và tôi chúc ông ấy những điều tốt đẹp nhất, bất kể ông ấy còn tại vị hay không. Nếu ông ấy tới Man City, ông ấy sẽ đua vô địch. Nếu tôi tới Sheffield, tôi sẽ chiến đấu để tránh xuống hạng.”


Thầy trò Guardiola hạ đẹp Bruno Fernandes ở cuộc bình chọn hay nhất thángThầy trò Guardiola hạ đẹp Bruno Fernandes ở cuộc bình chọn hay nhất tháng
Theo thông tin mới nhất từ BTC Premier League, danh hiệu cầu thủ và HLV xuất sắc nhất tháng 2 đã có chủ, và đều thuộc về Man City.
Bắt nạt kẻ sa cơ, Man City mau chóng tìm lại niềm vuiBắt nạt kẻ sa cơ, Man City mau chóng tìm lại niềm vui
Tất nhiên chẳng thể có bất ngờ nào xảy ra trong cuộc đối đầu giữa Man City vs Southampton tại Etihad nhưng không chỉ một mà cả hai bên đã cùng cống hiến bữa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X