Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Pep thừa nhận De Bruyne khó trở lại ở FIFA Club World Cup

Thứ Sáu 08/12/2023 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù có tên trong danh sách Man City dự FIFA Club World Cup nhưng cơ hội để tiền vệ Kevin De Bruyne có thể trở lại là không nhiều.

Man City sẽ không nóng vội với Kevin De Bruyne

Mới đây, Man City công bố danh sách các cầu thủ tham dự FIFA Club World Cup. Đáng chú ý, tiền vệ Kevin De Bruyne bất ngờ xuất hiện. 

Đầu mùa giải 2023/24, tiền vệ người Bỉ dính chấn thương gân kheo khá nặng. De Bruyne phải tiến hành phẫu thuật và nghỉ thi đấu tới tận thời điểm hiện tại. 

Mới đây, anh đã có thể trở lại tập luyện. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng cơ hội để De Bruyne ra sân ở FIFA Club World Cup sắp tới là không cao. 

Pep thừa nhận De Bruyne khó trở lại ở FIFA Club World Cup 1
De Bruyne phải nghỉ thi đấu suốt thời gian qua vì chấn thương.

Pep cho biết:

"Chúng tôi sẽ không nóng vội về sự trở lại của De Bruyne. Chắc chắn là như vậy. Hiện tại, cậu ấy đã có thể tập nhẹ. Đó là tin tốt cho chúng tôi.

Tuy nhiên, cậu ấy vẫn chưa thể tập luyện cùng toàn đội. Sẽ là hơi sớm nếu De Bruyne có thể ra sân ở FIFA Club World Cup. Dù sao thì tôi cũng chưa dám chắc điều gì cả. Hãy cùng chờ xem."

Trước đó, De Bruyne cũng từng lên tiếng thừa nhận rằng thời điểm lý tưởng để anh có thể tái xuất sân cỏ là đầu tháng 1 sang năm. Việc thiếu vắng De Bruyne ảnh hưởng không nhỏ tới Man City thời gian qua. Hiện, The Citizens chỉ đang xếp thứ tư trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X