Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: Tôi sẵn sàng bắt chước Klopp nếu cần thiết

Chủ Nhật 29/01/2023 03:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng ông theo dõi rất nhiều trận đấu của Liverpool trong nhiều năm qua và sẵn sàng bắt chước những ý tưởng từ Jurgen Klopp.

Pep thừa nhận bắt chước Klopp 

Trong nhiều năm qua, Liverpool được coi là đối thủ hàng đầu của Man City tại Premier League. Đích thân HLV Pep Guardiola thừa nhận điều này. 

Trong chia sẻ mới đây, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tiết lộ rằng ông thường xuyên theo dõi các trận đấu của Liverpool. Thậm chí, Pep sẵn sàng bắt chước những ý tưởng từ Jurgen Klopp nếu cảm thấy chúng phù hợp với đội bóng của mình. 

Pep Tôi sẵn sàng bắt chước Klopp nếu cần thiết 1
Pep sẵn sàng bắt chước những ý tưởng từ Klopp nếu chúng phù hợp với Man City.

Pep cho hay:

"Tôi học hỏi được nhiều điều khi xem Liverpool thi đấu. Đây là đối thủ mà tôi nhiều nhất. Vì nhiều lý do, họ là đối thủ lớn nhất của chúng tôi trong vài năm qua. Mùa này, họ thi đấu không như mong đợi nhưng chắc chắn sớm muộn gì họ cũng sẽ trở lại thôi.

Tôi để biết đội bóng, HLV và tất nhiên cả những cầu thủ họ có. Tôi cố gắng bắt chước nhiều điều nếu thấy cần thiết.

Nếu tôi cảm thấy phù hợp, tôi sẵn sàng áp dụng vào đội bóng của mình. Tôi bắt chước họ không phải chỉ vì họ thành công đâu."

Không giống như những mùa giải trước, Arsenal mới đang là đối thủ lớn nhất của Man City trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này. Hiện tại, đoàn quân của Pep đang kém Pháo Thủ 5 điểm trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X