Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin cực vui về mặt lực lượng

Thứ Hai 11/01/2021 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Aymeric Laporte đã trở lại tập nhẹ, ngôi sao người Pháp chuẩn bị trở lại thi đấu. Đó là thông tin được HLV Pep Guardiola tiết lộ.

Pep Guardiola mong chờ sự trở lại của Laporte


Trung vệ Aymeric Laporte là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man City dưới thời HLV Pep Guardiola, song trong thời gian gần đây anh không ra sân thường xuyên bởi những chấn thương. Mùa trước việc Laporte nghỉ dài hạn là một trong những lý do khiến Man xanh thất thế trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với Liverpool.
Pep Guardiola thông báo tin vui từ trung vệ Aymeric Laporte hình ảnh

Pep thông báo tin vui từ Aymeric Laporte


Mùa giải năm nay, những chấn thương tiếp tục đeo bám cầu thủ sinh năm 1994. Ngôi sao người Pháp đã vắng mặt kể từ chiến thắng 4-1 của Man City trước Arsenal vào thời điểm gần dịp Giáng sinh. Trong thời gian anh vắng mặt, John Stones chơi bên cạnh Ruben Dias.

Dù 2 cầu thủ kể trên chơi tốt, song NHM Man City vẫn hy vọng vào sự trở lại của trung vệ 26 tuổi. Mới nhất, HLV của Manchester City, Pep Guardiola vừa tiết lộ trung vệ Aymeric Laporte đang tiến gần hơn đến việc trở lại thi đấu sau khi đã bình phục chấn thương. Ông nói:

"Hôm qua Laporte đã có buổi tập đầu tiên. Hy vọng anh ấy sẽ ra sân trong một tuần tới. Tôi không biết chính xác ngày nào, nhưng hy vọng là trong tối đa 10 ngày, anh ấy sẽ ổn. Đây là giai đoạn quan trọng của mùa giải, chúng tôi muốn có được lực lượng tốt nhất".

"Khoảng thời gian vừa qua khó khăn với Laporte, anh ấy liên tiếp dính những chấn thương khác nhau. Tuy nhiên, anh ấy vẫn duy trì sự tự tin rất lớn. Tôi tin Laporte sẽ trở lại mạnh mẽ".

Man City sẽ có trận đấu trên sân nhà trước Brighton ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2020/21, để hy vọng rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu Man xanh cần phải giành 3 điểm.
Yaya Toure: Ở Man City, tôi đã khám phá vị trí tốt nhất của mìnhYaya Toure: Ở Man City, tôi đã khám phá vị trí tốt nhất của mình
Yaya Toure chưa tuyên bố giải nghệ. Tuy nhiên hiện tại anh đang tạm dừng chơi bóng và chập chững bước vào sự nghiệp huấn luyện với công việc ở Queens Park...
Pep Guardiola nói gì về khả năng Man City chiêu mộ Messi?Pep Guardiola nói gì về khả năng Man City chiêu mộ Messi?
Trước những tin đồn liên quan đến việc Man City muốn chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ thú vị.
Tung toàn hàng khủng, Man City dễ dàng vượt qua vòng 3 FA Cup 2020/21Tung toàn hàng khủng, Man City dễ dàng vượt qua vòng 3 FA Cup 2020/21
Man City đã dễ dàng đánh bại Birmingham để đoạt vé vào vòng 4 FA Cup nhưng HLV Guardiola lại đưa ra quyết định khó hiểu khi sử dụng nhiều ngôi sao trụ cột.
Sao dự bị Man City khẳng định tham vọng vô địch FA CupSao dự bị Man City khẳng định tham vọng vô địch FA Cup
Thủ thành trẻ Zack Steffen khẳng định Man City sẽ không để tham vọng giành lại chức vô địch Premier League cản bước họ cạnh tranh thêm những danh hiệu khác ở...
Foden khẳng định vị thế sao trẻ xuất sắc nhất nước AnhFoden khẳng định vị thế sao trẻ xuất sắc nhất nước Anh
Sau chiến thắng 3-0 của Man City trước Birmingham, Phil Foden đã tiếp tục khẳng định tài năng hiếm có trong thế hệ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X