Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep thất vọng sau trận hòa trước Burnley

Thứ Bảy 03/02/2018 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola đã tỏ ra rất thất vọng sau kết quả Burnley 1-1 Man City.

Tại vòng 26 Premier League, Man City có chuyến làm khách trên sân của Burnley. 4 trận gần nhất trước đối thủ, thầy trò Pep Guardiola đều giành chiến thắng, không những vậy đội chủ nhà còn gặp khó khăn với 8 trận không thắng ở Premier League. Với quyết tâm rất cao, đội khách đã đẩy cao đội hình ngay từ đầu. Họ tạo ra một thế trận áp đảo và có bàn thắng mở tỉ số do công của hậu vệ Danilo, bàn thắng dẫn trước càng khiến các ngôi sao của Man City tăng thêm phần tự tin.
Pep noi gi sau tran Burnley 1-1 Man City hinh anh
Bàn thắng của Danilo không thể giúp Man City giành 3 điểm trước Burnley
Đội khách đã tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng những Aguero hay Sterling đều bỏ lỡ đáng tiếc. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng Man City đã nhận quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Gudmundsson ghi bàn ở phút 82 giúp đội chủ nhà Burnley có được bàn gỡ hòa 1-1. Những phút cuối trận Man xanh đã dồn toàn lực lên tìm kiếm bàn thắng nhưng không thành công. Chia điểm trước Burnley, đội chủ sân Etihad đứng trước khả năng để M.U rút ngắn cách biệt trên bảng xếp hạng.
Những điểm nhấn sau trận Burnley 1-1 Man City
Man City đã gây thất vọng khi không thể đánh bại Burnley, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Burnley 1-1 Man City.
HLV Pep Guardiola đã tỏ ra rất thất vọng sau kết quả Burnley 1-1 Man City: “Tôi thất vọng về kết quả, nhưng xét về những gì diễn ra trên sân Burnley xứng đáng có được 1 điểm. Chúng tôi đã ở rất gần bàn thắng thứ 2 nhưng các cầu thủ liên tục phung phí cơ hội và phải trả giá, chúng tôi phải rút kinh nghiệm sâu sắc sau trận đấu này. Burnley đã có một trận đấu tốt, họ giữ cự ly đội hình tốt và chơi khoa học, tôi chúc mừng họ với 1 điểm có được”.
Pep noi gi sau tran Burnley 1-1 Man City hinh anh 2
Pep Guardiola thất vọng sau trận hòa 1-1 trước Burnley
Bên kia chiến tuyến, HLV của Burnley, Sean Dyche chia sẻ: “Tôi hài lòng với các học trò, Man City là một đội bóng hàng đầu, 2 trận gần nhất chúng tôi thua 0-3 và 1-4, bởi vậy kết quả hôm nay thực sự tuyệt vời. Man City đã chơi tốt và kiểm soát tốt thế trận, nhưng chúng tôi đã tận dụng tốt những cơ hội của riêng mình. Tôi hài lòng về các học trò, họ đã có một trận đấu xuất sắc. Với tinh thần chiến đấu quả cảm, tôi nghĩ rằng mọi người đều đồng ý với nhận định rằng Burnley xứng đáng với 1 điểm”.

Video Burnley 1-1 Man City (Vòng 26 Premier League 2017/18)


Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X