Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep thận trọng trước trận đại chiến với Tottenham

Thứ Bảy 02/12/2023 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc Tottenham đã thua 3 trận liên tiếp, HLV Pep Guardiola tỏ ra không hề chủ quan trước cuộc đối đầu đối thủ này.

Pep chia sẻ trước trận gặp Tottenham

Sau giai đoạn thăng hoa đầu mùa, Tottenham bắt đầu sa sút. Họ đã thất bại trong 3 trận liên tiếp vừa qua. Việc mất quá nhiều trụ cột vì chấn thương khiến Gà Trống không còn là chính mình. 

Dù vậy, HLV Pep Guardiola không hề chủ quan trước cuộc đối đầu Tottenham cuối tuần này. Ông cho rằng ngay cả khi mất đi các trụ cột thì Gà Trống vẫn đang thể hiện rất tốt.

Pep Guardiola
Pep Guardiola thận trọng trước cuộc đối đầu Tottenham.

HLV Pep Guardiola cho biết:

"Tottenham đúng là vừa thua 3 trận liên tiếp. Nhưng màn trình diễn của họ trong 3 trận đấu này không khác nhiều với những trận họ giành chiến thắng trước đó. 

Họ mất tới 2 người khi gặp Chelsea nhưng vẫn chơi rất tốt, vẫn thể hiện được những điều tích cực. Tôi không nghĩ rằng Tottenham sa sút trong những trận đấu vừa qua.

Theo quan điểm của tôi, Tottenham vẫn rất nguy hiểm. Sự khác biệt đến ở việc họ mất đi những trụ cột, điều đó ảnh hưởng tới toàn đội. Nhưng ngay cả như vậy, họ vẫn đã chơi tốt trong trận gặp Aston Villa vừa qua và tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn."

Trận đại chiến giữa Man City vs Tottenham diễn ra vào 23h30 ngày mai 3/12 theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X