Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep: "Sterling còn có thể tốt hơn nữa"

Thứ Hai 03/12/2018 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về Raheem Sterling, ông thầy người Tây Ban Nha tin rằng cầu thủ 24 tuổi còn có thể phát triển hơn nữa trong tương lai.

Raheem Sterling đang chơi ấn tượng


Ở mùa giải này, tiền đạo Raheem Sterling đang là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Man City. Ngôi sao 24 tuổi đã tham gia vào 14 bàn thắng của Man City ở Ngoại hạng Anh mùa này chỉ sau 12 lần ra sân (8 bàn, 6 kiến tạo).
HLV Pep Guardiola nói về Raheem Sterling hình ảnh

Sterling đang chơi ấn tượng


Sterling đang cùng với Aguero dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man City ở Ngoại hạng Anh, nếu tính số bàn thắng cộng kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, không một cái tên nào của Man xanh có thể so sánh với cựu sao Liverpool.

Sau một mùa giải thành công, Sterling tiếp tục bùng nổ. Ngôi sao sinh năm 1994 phát huy hết khả năng của mình dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola. Phong độ ấn tượng của Sterling là một trong những lý do giúp Man City đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 14 vòng đấu.


Pep tin rằng Sterling còn có thể tốt hơn nữa


HLV Pep Guardiola nói về Raheem Sterling, ông thầy người Tây Ban Nha tin rằng cầu thủ 24 tuổi còn có thể phát triển hơn nữa trong tương lai.
Guardiola va Sterling

Pep Guardiola tin rằng Sterling có thể tốt hơn nữa trong tương lai


“Mùa giải vừa qua, cậu ấy đã chơi rất tốt. Cậu ấy kết thúc mùa giải với 18 bàn thắng cùng 11 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, mùa giải này mới chỉ đi qua được 1/3 chặng đường, song Sterling đã hoàn thành 50% những gì có được ở mùa giải trước”.

“Cậu ấy vẫn đang từng bước phát triển, Sterling vẫn đang tiến bộ không ngừng. Cậu ấy là một người thông minh và ham học hỏi, tôi tin rằng Sterling có thể trở thành một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất thế giới”.

Tiền đạo 24 tuổi vừa tỏa sáng trong trận thắng Bournemouth, Raheem Sterling nói về trận Man City vs Bournemouth, cầu thủ người Anh hạnh phúc sau khi đội nhà giành chiến thắng 3-1. Ngôi sao 24 tuổi cũng khẳng định Man xanh chưa nghĩ đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X