Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep: “Sterling còn có thể tốt hơn nữa”

Thứ Ba 28/11/2017 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Pep Guardiola khẳng định tiền vệ Raheem Sterling còn có thể phát triển hơn nữa sau khởi đầu ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải này.

 

Tiền vệ Raheem Sterling đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải này. Ở trận đấu gần nhất, anh đem về 1 quả 11m và trực tiếp ghi bàn giúp Man City ngược dòng đánh bại Huddersfield với tỉ số 2-1. Tính ra cầu thủ người Anh đã có 8 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo sau 8 lần đá chính ở Premier League. Nếu tính trên mọi mặt trận anh đã có 12 bàn thắng sau 18 lần ra sân. So với mùa giải trước cầu thủ sinh năm 1994 đang có sự tiến bộ vượt bậc, anh đang là nhân tố đặc biệt quan trọng trong hệ thống chiến thuật của Pep Guardiola”.
Pep Sterling con co the tot hon nua hinh anh
Sterling chơi rất tốt ở mùa giải này
Đích thân Pep khẳng định tiền vệ Raheem Sterling còn có thể phát triển hơn nữa sau khởi đầu ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải này: “Tôi đã nói rất nhiều lần, Sterling vẫn còn trẻ và còn có thể chơi tốt hơn trong tương lai. Cậu ấy sở hữu những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu, Sterling có thể vươn đến tầm của một cầu thủ lớn. Ở trận đấu với Huddersfield, không chỉ cậu ấy mà toàn đội đều chơi rất tốt. Chúng tôi đã gặp khó khăn nhưng đã vượt khó thành công, tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội”.
HLV Southampton đe dọa chặn mạch thắng của Man City
HLV Mauricio Pellegrino khẳng định Southampton sẽ là đội đầu tiên đánh bại Man City ở mùa giải năm nay sau khi chứng kiến Huddersfield suýt khiến đoàn quân của...
Man City sẽ có trận đấu với Southampton tại vòng 14 Premier League, nói về trận đấu này Pep tiếp tục: “Tôi đã xem vài trận của Southampton ở mùa giải này. Họ có một đội hình xen kẽ giữa sức trẻ và kinh nghiệm, họ có những cá nhân thực sự tốt. Đây là trận đấu không hề dễ dàng. Chúng tôi đã từng bị Southampton cầm hòa ở mùa giải trước, tôi thực sự đánh giá cao đội bóng này. Chúng tôi sẽ phải chơi thực sự quyết tâm nếu như muốn giành chiến thắng”.
Pep ca ngoi tien ve Raheem Sterling  hinh anh 2
Pep Guardiola tin Sterling còn có thể chơi tốt hơn nữa
Man City đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League, họ đang bỏ lại đội xếp thứ 2 là M.U với khoảng cách 8 điểm. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn như Southampton, chắc chắn thầy trò Pep Guaridola sẽ làm mọi cách để giành 3 điểm, qua đó tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua đến chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này. Với lịch thi đấu dày đặc như thời điểm hiện tại nhiều khả năng ông thầy người Tây Ban Nha sẽ tiến hành xoay tua đội hình, họ có những cầu thủ rất tốt trên băng ghế dự bị, bởi vậy sức mạnh của Man City sẽ không bị suy giảm quá nhiều ngay cả khi không tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X