Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man City sẽ không chi 100 triệu bảng mua De Jong hay Neves"

Thứ Hai 14/01/2019 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về chuyển nhượng Man City, ông thầy người TBN khẳng định sẽ không chi 100 triệu bảng mua Frenkie de Jong và Ruben Neves.

Man City nhắm De Jong và Neves thay Fernandinho


Fernandinho đang là nhân tố đặc biệt quan trọng trong lối chơi của Man City, nhưng năm nay cầu thủ người Brazil đã 33 tuổi. Man xanh đang lên kế hoạch đưa về người thay thế cho cầu thủ sinh năm 1985, một số mục tiêu đã được đưa vào tầm ngắm.
HLV Pep Guardiola nói về chuyển nhượng Man City hình ảnh

Man City quan tâm Frenkie de Jong


Man City quan tâm Ruben Neves của Wolves, cầu thủ người Bồ đang chơi cực tốt nơi tuyến giữa của “Bầy sói”. Mặc dù mới 21 tuổi nhưng Neves thi đấu rất chững chạc, anh có khả năng công thủ rất tuyệt vời. Ngôi sao sinh năm 1997 đã có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, anh dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Man City.

Tuy nhiên, Wolves đòi đến 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Ngoài Neves thì Man City còn quan tâm Frenkie de Jong của Ajax. Cầu thủ người Hà Lan cũng đang trưởng thành vượt bậc, anh được đánh giá là tương lai của bóng đá Hà Lan. Tuy nhiên, Ajax cũng hét giá 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình.


Man City không chi 100 triệu bảng mua Neves và De Jong


HLV Pep Guardiola nói về chuyển nhượng Man City, ông thầy người TBN khẳng định sẽ không chi 100 triệu bảng mua Frenkie de Jong và Ruben Neves.
Ruben Neves co mot tran dau an tuong

Pep khẳng định Man City không chi 100 triệu bảng mua Ruben Neves


“Neves là một cầu thủ xuất sắc, cậu ấy mới 21 tuổi nhưng đã có ít nhất 3 năm kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Chúng tôi đã từng đụng độ Wolves, tôi đã chứng kiến Neves thi đấu. Chắc chắn trong tương lai cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa”.

“De Jong cũng vậy, cậu ấy sở hữu những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu. Man City luôn muốn đưa về những cầu thủ hàng đầu, nếu có cơ hội ký hợp đồng với Neves và De Jong chúng tôi sẽ không bỏ qua. Tuy nhiên, Man City không chi 100 triệu bảng mua hai cầu thủ này”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X