Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep: "Sane chưa đủ khả năng để chơi ở vị trí trung phong"

Chủ Nhật 24/02/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về tiền vệ Leroy Sane, ông thầy người TBN khẳng định cầu thủ 22 tuổi chưa đủ khả năng để đá ở vị trí trung phong.

Sane chưa thể đá trung phong


Mùa giải này, Leroy Sane đang chơi ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1996 đã có 8 bàn thắng cùng 9 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, ở Champions League cầu thủ này cũng đã có 3 bàn cùng 1 kiến tạo. Những mùa giải gần đây Sane là nhân tố cực kỳ quan trọng trong lối chơi của đội bóng nước Anh.
HLV Pep Guardiola nói về tiền vệ Leroy Sane hình ảnh

Pep nói về tiền vệ Sane


Cầu thủ sinh năm 1996 rất đa năng, anh có thể đá ở hai cánh và chơi ở vị trí hộ công. Thậm chí Sane cũng sẵn sàng đá trung phong khi được yêu cầu. Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người cực tốt, cựu sao Schalke có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào.

HLV Pep Guardiola nói về tiền vệ Leroy Sane, ông thầy người TBN khẳng định cầu thủ 22 tuổi chưa đủ khả năng để đá ở vị trí trung phong.

“Cậu ấy là mẫu cầu thủ đa năng, Sane có thể chơi rất rộng. Tốc độ và khả năng giữ bóng tốt giúp cậu ấy di chuyển liên tục và tạo ra bất ngờ với hàng thủ đối phương. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cậu ấy vẫn chưa thể đá trung phong. Để chơi ở vị trí này, bạn phải thật giỏi trong việc kiểm soát khoảng trống”.

“Trong tương lai Sane có thể chơi ở vị trí này, còn hiện tại thì không. Cậu ấy là một trong những ngôi sao tấn công giỏi nhất thế giới. Sane đã trưởng thành rất nhanh, cậu ấy còn có thể phát triển hơn nữa trong tương lai”.

Man City vs Chelsea trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh vào tối nay, đây là cơ hội để thầy trò Pep Guardiola có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X