Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep quyết tâm "rút ruột" Tottenham

Chủ Nhật 10/09/2017 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, HLV Pep Guardiola đang quyết tâm mang về trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham để thay thế Vincent Kompany.

 

Trung vệ Vincent Kompany năm nay đã 31 tuổi, cầu thủ người Bỉ lại thường xuyên dính chấn thương. Việc không có những đóng góp thường xuyên cho Man City khiến HLV Pep Guardiola tỏ ra rất chán nản. Theo đó, ông thầy người Tây Ban Nha đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế. Hè qua, Man xanh đã tỏ ra quan tâm trung vệ Evans của West Brom, song mức giá 22 triệu bảng mà họ chi ra đã bị West Ham thẳng thừng từ chối.
Man City hoi mua trung ve Toby Alderweireld hinh anh
 Kompany thường xuyên dính chấn thương
Khi mà vòng bảng Champions League đã khởi tranh thì nỗi lo ở vị trí trung vệ càng khiến Pep đau đầu. Ông đang lên kế hoạch bổ sung thêm một ngôi sao đẳng cấp. Theo The Sun, HLV Pep Guardiola đang quyết tâm mang về trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham để thay thế Vincent Kompany. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ người Bỉ chơi cực tốt trong màu áo Spurs. Alderweireld đang là trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng thành London, cầu thủ sinh năm 1989 sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu.
Arsenal nhận tin vui từ sao Man City
Tờ Daily Mail khẳng định tiền vệ Raheem Sterling đã sẵn sàng chuyển đến thi đấu cho Arsenal trong tháng Một tới.
Trung vệ Alderweireld chơi đầu tốt, chọn vị trí và phối hợp với các đồng đội cũng rất hoàn hảo, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất giải đấu. Tất nhiên là Tottenham sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, song Man City hiểu rằng nếu chi ra một số tiền đủ lớn rất có thể họ sẽ có được điều mình cần. Theo The Sun, nửa xanh thành Manchester chấp nhận chồng lên bàn đàm phán 50 triệu bảng, đây là số tiền rất lớn cho một trung vệ và Spurs sẽ phải suy nghĩ lời đề nghị này.
Man City hoi mua trung ve Toby Alderweireld hinh anh 2
Man City nhắm Alderweireld thay Kompany
Bản thân Toby Alderweireld của Tottenham cũng đang không hài lòng với mức lương đang hưởng tại Spurs, theo đó anh muốn tăng lương thay vì nhận 50.000 bảng/tuần. Đội bóng thành London cũng có những động thái tăng lương cho cầu thủ 28 tuổi lên 85.000 bảng/tuần, song nếu đến Etihad anh có thể hưởng từ 140.000 bảng/tuần đến 160.000 bảng/tuần. Sức hấp dẫn từ tiền bạc có thể khiến cầu thủ này cập bến Man City như trường hợp trước đó của Kyle Walker.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X