Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: "Pogba có thể chơi ở 10 vị trí khác nhau"

Thứ Năm 27/04/2017 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Man City vs M.U, HLV Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi tiền vệ Paul Pogba.

Đêm nay, Man City sẽ có trận tiếp M.U trong trận đấu có ảnh hưởng rất lớn đến cục diện Top 4. Man xanh đang hơn đối thủ 1 điểm, họ cần một chiến thắng hoặc một trận hòa đê giữ được vị trí thứ 4. Nhưng Man đỏ sẽ không để họ dễ dàng làm điều đó, thầy trò Mourinho buộc phải giành chiến thắng để tạo ra những lợi thế trong việc giành vé dự Champions League. Cả Mou và Pep đều hiểu được tính chất quan trọng của trận đấu này, họ chắc chắn sẽ dồn hết sức lực vào cuộc đọ sức trên sân Etihad.
Man City vs MU Pep danh gia cao Pogba hinh anh
Man City vs M.U trong trận đấu quyết định đến cục diện Top 4

Trước trận Man City vs M.U, HLV Pep Guardiola đã đánh giá rất cao M.U: “Chúng tôi đã gặp họ vài lần ở mùa giải này, M.U là đội bóng khó đánh bại nhất ở thời điểm hiện tại. Họ có nhiều cầu thủ giỏi và được dẫn dắt bởi một HLV có nhiều năm làm việc ở Premier League. Phong độ của họ trong thời gian gần đây cũng rất tốt. Tôi phải thừa nhận rằng Man City cần chiến thắng hơn, bởi đây là con đường duy nhất để chúng tôi dự Champions League mùa tới, còn với M.U họ vẫn còn một lựa chọn khác đó là vô địch Europa League”.
Mourinho xác nhận Paul Pogba sẽ vắng mặt ở trận derby Manchester
Trong khi Manchester City đón nhận sự trở lại của một loạt trụ cột thì Jose Mourinho báo thêm tin xấu trước derby Manchester khi Paul Pogba sẽ vắng mặt vì chấn...

Nhận định Man City vs M.U, Pep cho rằng đây là một trận đấu cân bằng và cơ hội chiến thắng chia đều cho hai đội. Ông thầy người Tây Ban Nha cũng đánh giá rất cao tiền vệ Paul Pogba: “Tôi đã gặp cậu ấy lần đầu tiên khi Bayern đụng độ Juventus ở Champions League. Trong cả hai trận đấu tôi thực sự ấn tượng với cậu ấy ở vị trí số 10, cậu ấy là một ngôi sao xuất sắc và có thể quyết định trận đấu ở bất kỳ khoảnh khắc nào. Pogba rất đa năng, cậu ấy có thể đá ở 10 vị trí khác nhau. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đang chơi tốt tại Old Trafford”.
Man City vs MU Pep danh gia cao Pogba hinh anh 2
Pep đánh giá cao Pogba dù anh vắng mặt ở trận đấu vào đêm nay

“Tôi cũng là fan hâm mộ của Michael Carrick, đẳng cấp của cậu ấy có thể so sánh với Xabi Alonso và Sergio Busquets. Rashford và Lingard cũng là những cá nhân xuất sắc. M.U có rất nhiều cái tên chất lượng mà bạn không thể kể hết được”, vị chiến lược gia từng dẫn dắt Barca và Bayern tiếp tục. Những lo ngại của Pep dành cho Pogba là có cơ sở, nhưng M.U sẽ không thể có sự phục vụ của cầu thủ người Pháp trong trận đấu với Man City vì chấn thương. Đây sẽ là mất mát không nhỏ với đội chủ sân Old Trafford.

⇒ Theo dõi: Trực tiếp Manchester City vs MU 28/4/2017
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X