Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep phũ phàng với đội trưởng của Man City

Thứ Ba 29/01/2019 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola không đảm bảo tương lai cho Kompany, ông thầy người TBN xác nhận Man xanh chưa có kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ 32 tuổi.

Kompany chỉ còn hợp đồng đến tháng 6


2 chức vô địch Ngoại hạng Anh gần nhất mà Man City có được có dấu ấn rất lớn từ Vincent Kompany, trung vệ người Bỉ không chỉ chơi tốt mà luôn trở thành chỗ dựa cho các đồng đội khi cần. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây cầu thủ sinh năm 1986 không còn được sử dụng thường xuyên.
HLV Pep Guardiola không đảm bảo tương lai cho Kompany hình ảnh

Kompany chỉ còn hợp đồng với Man City đến tháng 6


Mùa giải này, Kompany không cạnh tranh được vị trí với John Stones và Laporte. Cầu thủ người Bỉ chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp, anh chỉ đá chính ở Premier League mỗi khi Pep có ý định xoay tua đội hình.

Hợp đồng của Kompany với Man City chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Khả năng cầu thủ 32 tuổi chia tay Etihad sau nhiều năm gắn bó có thể xảy ra. Barca và Arsenal đang là những CLB lớn sẵn sàng chiêu mộ đội trưởng của Man City.


Pep nói về tương lai Kompany


HLV Pep Guardiola không đảm bảo tương lai cho Kompany, ông thầy người TBN xác nhận Man xanh chưa có kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ 32 tuổi.
Pep chia se ve tuong lai Kompany

Pep chia sẻ về tương lai Kompany


“Kompany là một cầu thủ tốt, ai cũng biết rõ điều đó. Tuy nhiên, trong những mùa giải gần đây cậu ấy không ra sân quá nhiều, cậu ấy dính chấn thương và không thể ra sân đều đặn. Kompany là đội trưởng, khi cậu ấy không ra sân chúng tôi rất nhớ cậu ấy. Cậu ấy cung cấp cho đội bóng những thứ mà ít trung vệ trên thế giới có được”.

“BLĐ đang bàn bạc để quyết định có gia hạn hợp đồng với Kompany hay không. Ở thời điểm hiện tại bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Tôi không thể tham gia vào quá trình đàm phán, tương lai Kompany phụ thuộc hoàn toàn vào BLĐ”.

Vincent Kompany rời Man City ở Hè 2019 là khả năng rất lớn có thể xảy ra, cầu thủ người Bỉ dính chấn thương và Man xanh không muốn gia hạn hợp đồng với anh, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.

Video Man City 5-0 Burnley (Vòng 4 FA Cup 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X