Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep phủ nhận ngăn cản Cancelo tới Barca

Thứ Ba 20/06/2023 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định không có chuyện ông ngăn không cho phép hậu vệ Joao Cancelo gia nhập Barca trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Thực hư chuyện Cancelo không thể gia nhập Barca

Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Joao Cancelo buộc phải rời Man City sau những mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola. Anh thi đấu nửa mùa giải cho Bayern Munich dưới dạng cho mượn. 

Cách đây chưa lâu, HLV Xavi Hernandez lên tiếng tiết lộ rằng Cancelo từng đáng ra đã chuyển tới Barca thay vì Bayern Munich. Song, tác động từ phía Man City khiến thương vụ này không thể diễn ra. 

Trước thông tin này, HLV Pep Guardiola hoàn toàn phủ nhận. Ông khẳng định rằng mình còn không quan tâm tới việc Cancelo lựa chọn đội bóng nào khi anh đã không còn trong kế hoạch của Man City. 

Pep phủ nhận ngăn cản Cancelo tới Barca 1
 Cancelo đá nửa mùa giải cho Bayern dưới dạng cho mượn.

HLV Pep Guardiola cho biết:

"Thực tế hoàn toàn không phải vậy. Chúng tôi quyết định để Cancelo ra đi và chúng tôi không quan tâm điểm đến tiếp theo của cậu ấy là ở đâu kể cả cậu ấy có muốn đến MU đi nữa.

Có thể Xavi đã hiểu sai thông tin. Cancelo đến Bayern vì Bayern muốn có cậu ấy. Chúng tôi không nhận được lời đề nghị nào từ Barca cả."

Hiện tương lai của Cancelo đang bị đặt dấu hỏi. Bayern Munich không mua đứt anh khi thời hạn cho mượn kết thúc. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng không còn cơ hội trở lại Man City vì Pep Guardiola không muốn xảy ra những rắc rối trong phòng thay đồ.

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Video

Xem thêm
top-arrow
X