Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep giải thích ký do Man City không thể đánh bại Crystal Palace

Chủ Nhật 19/01/2020 01:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Man City vs Crystal Palace, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố Man xanh không gặp may mắn ở trận đấu này.

Pep cho rằng Man City thiếu may mắn trước Palace


Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Để thu hẹp khoảng cách với Liverpool, Man xanh cần phải giành 3 điểm. Đội chủ nhà đã nhập cuộc chủ động, họ áp đảo hoàn toàn đối thủ.
HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Man City vs Crystal Palace hình ảnh

Man City để Crystal Palace cầm hòa 2-2


Trong 90 phút, Man City cầm bóng 73%, họ dứt điểm tới 25 lần, vượt trội so với 5 pha dứt điểm của đội khách. Sergio Aguero đã tỏa sáng với một cú đúp, nhưng Man xanh vẫn không thể thắng. Pha lập công của Tosun và tình huống phản lưới nhà của Fernandinho khiến đội chủ nhà để Palace cầm hòa 2-2.

Man City tạm thời rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 13 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách giữa hai đội sẽ được nới rộng lên thành 16 điểm nếu Liverpool đánh bại MU trên sân nhà, cách biệt sẽ còn lớn hơn nữa nếu Lữ đoàn đỏ đánh bại West Ham trong trận đá bù.

HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Man City vs Crystal Palace, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố Man xanh không gặp may mắn ở trận đấu này.

"Đó là một trận đấu khó khăn, Crystal Palace đã chơi phòng thủ số đông. Họ chơi áp sát và giữ cự ly đội hình tuyệt vời, điều đó khiến chúng tôi gặp khá nhiều khó khăn. Man City đã trở lại thực sự mạnh mẽ sau khi bị dẫn trước, chúng tôi có 2 bàn thắng để vượt lên”.

“Man City đã không gặp may mắn ở trận đấu này. Chúng tôi nhận một bàn thua không đáng có, chúng tôi bị từ chối một quả 11m”.

Nói về tình huống phản lưới nhà của Fernandinho, Pep tiếp tục: “Zaha đã thực hiện đường căng ngang khó chịu, Fernandinho chỉ nỗ lực phá bóng mà thôi. Đó thực sự là một tai nạn, tất nhiên tôi không trách cậu ấy ở tình huống này. Rõ ràng là chúng tôi đã không gặp may”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X