Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hơn MU 17 điểm, Pep Guardiola vẫn chưa nghĩ đến chức vô địch NHA

Chủ Nhật 04/04/2021 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng 2-0 trước Leicester, Man City lúc này đã hơn MU 17 điểm trên BXH. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vẫn khiêm tốn khi nói về cơ hội đăng quang của Man xanh.

Pep Guardiola vẫn tỏ ra thận trọng


Man City chơi áp đảo hoàn toàn so với Leicester trong trận đấu thuộc vòng 30 Ngoại hạng Anh 2020/21. Man xanh đánh bại đối thủ 2-0 ngay trên sân King Power. Mendy và Jesus là 2 cầu thủ ghi bàn mang về chiến thắng cho nửa xanh thành Manchester.
 
Pep phát biểu sau chiến thắng trước Leicester

Pep phát biểu sau chiến thắng trước Leicester


Với 3 điểm có được, đội chủ sân Etihad củng cố vững chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với MU và Leicester được nới rộng lên thành 17 và 18 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu nữa là khép lại, chức vô địch đã nằm chắc trong tay Man City.

Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng vô địch của Man City, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra khiêm tốn. Ông nói: “Chúng tôi biết rằng đây là một trận đấu khó khăn và Man City phải kiên nhẫn. Chúng tôi đã kiên trì với lối chơi của mình, và cuối cùng bàn thắng cũng đã đến”.

“Tôi rất vui khi Mendy ghi bàn mở tỷ số. Sau đó chúng tôi thở phào khi Jesus nhân đôi cách biệt. Man City đã có một màn trình diễn tốt. Chúng tôi chơi chắc chắn trong phòng thủ và cũng ghi được 2 bàn thắng. Nếu chính xác hơn, Man City có thể ghi bàn trong 45 phút đầu tiên”.

“Man City đã có thêm 3 điểm, điều đó khiến tôi hài lòng. Vẫn còn 9 vòng đấu ở phía trước, và mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra. Chúng tôi mới chỉ có lợi thế trong cuộc đua vô địch, chưa gì là chắc chắn cả. Man City chỉ được phép ăn mừng khi chức vô địch đã chính thức thuộc về chúng tôi”.

Điểm nhấn Leicester 0-2 Man City: “Bầy cáo” quá tệ, Man xanh tiến gần chức vô địchĐiểm nhấn Leicester 0-2 Man City: “Bầy cáo” quá tệ, Man xanh tiến gần chức vô địch
Không có bất ngờ ở trận đấu Leicester vs Man City, đội bóng của Pep Guardiola được đánh giá cao hơn và giành chiến thắng 2-0. Cùng điểm qua những điểm nhấn...
Kevin De Bruyne: “Chỉ có 1 đội chơi bóng trên sân King Power”Kevin De Bruyne: “Chỉ có 1 đội chơi bóng trên sân King Power”
Tiền vệ Kevin De Bruyne phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Man City trước Leicester, anh cho rằng với những gì đã thể hiện Man xanh xứng đáng giành 3 điểm.
Tiêu diệt bầy cáo ngay tại sào huyệt, Man City rửa hận ngọt ngàoTiêu diệt bầy cáo ngay tại sào huyệt, Man City rửa hận ngọt ngào
Lượt đi Premier League mùa này, Man City đã phải hứng chịu thất bại xấu hổ 2-5 tại Etihad khi đón tiếp Leicester. Trong màn tái ngộ ở trận lượt về vào đêm qua,...
Leicester có bản hợp đồng khủng trước đại chiến Man CityLeicester có bản hợp đồng khủng trước đại chiến Man City
Trước trận đại chiến với Man City ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, phía Leicester đã thông báo việc gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo Kelechi Iheanacho.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X