Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep phẫn nộ vì học trò không được quốc gia đoái hoài

Thứ Sáu 30/08/2019 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã bày tỏ sự ngạc nhiên lớn, khi hậu vêh Kyle Walker của Man City không được triệu tập lên ĐT Anh đợt này.


Walker bị Southgate từ chối

Ngay sau vòng 4 giải Ngoại hạng, các ĐT quốc gia sẽ hội quân để đá giao hữu/vòng loại Euro. Được xem là hậu vệ phải hàng đầu Premier League hiện nay, nhưng thật bất ngờ khi sao Man City – Kyle Walker không được HLV Gareth Southgate triệu tập lên tuyển. Thay vào đó, ông gọi 3 hậu vệ phải khác là Wan-Bissaka, Alexander-Arnold và Trippier.
Chia sẻ về thông tin này, HLV Pep Guardiola tỏ ra ngỡ ngàng: “Tôi rất ngạc nhiên. Tất nhiên tôi không liên quan tới quyết định này của ĐT Anh, và sẽ tôn trọng sự lựa chọn của họ. Kyle sẽ sớm trở lại thôi.

Tôi hiểu cậu ấy và tôi ủng hộ Gareth Southgate. Tôi chắc chắn mọi cầu thủ đều muốn được triệu tập lên ĐT quốc gia. Dù vậy, đợt nghỉ này sẽ giúp chúng tôi có thêm thời gian bên gia đình, thư giãn và lấy lại thể trạng tốt nhất. Sau đó, các cầu thủ sẽ phải nỗ lực hết mình, thể hiện phong độ cao để được gọi lại ở ĐT.”

HLV Pep Guardiola phản ứng vì Kyle Walke không được lên tuyển  hình ảnh

HLV Pep Guardiola đòi công bằng cho Kyle Walker


Cùng với đó, Pep Guardiola cũng có những nhận xét về tình hình bảng đấu của Man City, tại vòng bảng Champions League: “Chưa bao giờ vào bán kết ư? Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức, nhưng tôi sẽ không thay đổi cuộc sống của mình. Khi tôi dành lời cảm ơn tới những người ủng hộ tôi tại CLB, điều đó không thay đổi ý kiến của tôi về các danh hiệu.

Tôi biết điều đó rất quan trọng cho một CLB như Man City, tiến sâu tại cúp C1 là một thử thách. Tuy nhiên, tôi vẫn là một con người như vậy, thức dậy vào buổi sáng, làm việc, đi ngủ sớm nhất có thể, ăn ngon, chăm sóc bản thân và yêu thương mọi người xung quanh.”


Man City vào bảng ngon và cái giá phải trả bằng... cây số
Thầy trò Pep Guardiola sẽ phải di chuyển quãng đường dài nhất trong số các đại diện nước Anh ở vòng bảng Champions League 2019/20.
Loại Walker, HLV Southgate cảnh báo đanh thép dàn sao tuyển Anh
HLV Southgate đã gửi lời cảnh báo tới dàn sao tuyển Anh sau khi loại Kyle Walker ở đợt tập trung gần nhất.
Vòng bảng Champions League hay đại chiến siêu anh hùng?
Tờ báo Bleacher Report đã tái hiện cục diện sau lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2019/20 theo phong cách truyện tranh Marvel và DC vô cùng hài hước và...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X