Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep phản ứng thế nào sau khi Mourinho bị sa thải?

Thứ Tư 19/12/2018 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về việc MU sa thải Mourinho, ông thầy người Tây Ban Nha cảm thấy rất buồn khi “Người đặc biệt” không còn làm việc ở Old Trafford.

MU chính thức sa thải Mourinho


Hôm qua, MU quyết định sa thải Mourinho sau thành tích tồi tệ từ đầu mùa giải. Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh sau 17 vòng đấu, họ kém đội đầu bảng Liverpool 19 điểm và tạm thời để Top 4 bỏ lại với khoảng cách 11 điểm.
 
HLV Pep Guardiola nói về việc MU sa thải Mourinho hình ảnh

MU chính thức sa thải Jose Mourinho


BLĐ M.U đã kiên nhẫn với cựu HLV Chelsea, song không thể đưa đội chủ sân Old Trafford trở lại. Mourinho được cho là có mâu thuẫn với các cầu thủ, trong đó phải kể đến Pogba. Việc không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các cầu thủ là một trong những lý do khiến ông bị mất việc.

Mourinho sẽ nhận 24 triệu bảng tiền đề bù việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn từ phía M.U, đó là một số tiền thực sự lớn. Dù không quá thành công trong thời gian trong thời gian dẫn dắt Man đỏ, song những nỗ lực của “Người đặc biệt” vẫn xứng đáng nhận được sự tôn trọng.

Với tài năng của mình, Mourinho chắc chắn sẽ lại nhận được những lời đề nghị từ những CLB lớn. Nhà cầm quân người Bồ vẫn chưa chính thức lên tiếng sau khi mất việc ở M.U, song một số nguồn tin cho rằng ông chỉ trở lại làm việc ở mùa giải tới.
 


Pep nói về việc Mourinho bị sa thải

 


HLV Pep Guardiola nói về việc MU sa thải Mourinho, ông thầy người Tây Ban Nha cảm thấy rất buồn khi “Người đặc biệt” không còn làm việc ở Old Trafford.
 
Pep len tieng sau khi Mourinho bi sa thai

Pep lên tiếng sau khi Mourinho bị sa thải


“Tôi rất buồn khi những HLV bị sa thải, nghề HLV luôn rất khắc nghiệt, khi bạn không làm tốt công việc của mình, khi bạn không thể khiến NHM và BLĐ hài lòng, bạn sẽ phải trả giá đắt. Tôi biết Mourinho từ rất lâu, tôi luôn dành cho ông ấy sự ngưỡng mộ”.

“Mourinho đã cố gắng trong thời gian làm việc ở M.U, nhưng không dễ để thành công tại Old Trafford. Tôi chúc ông ấy sẽ thành công cùng CLB mới, tôi tin rằng ông ấy sẽ trở lại mạnh mẽ”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X