Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tung đòn phản pháo, Pep Guardiola cười vào mặt Mou và Klopp

Thứ Tư 15/07/2020 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo trước trận gặp Bournemouth, HLV Pep Guardiola đã chia sẻ về việc Man City kháng án thành công, cũng như dành lời phản pháo với các kình địch.
 
 

“Mourinho và Klopp có thể gọi cho tôi”
 

 
Việc kháng án thành công cáo buộc vi phạm Luật công bằng tài chính là một chiến thắng rực rỡ của Man City. Đội bóng này sẽ tiếp tục tranh tài tại Champions League trong mùa giải tới, với khoản tiền nộp phạt chỉ 10 triệu euro. Trước thông tin này, cả Jurgen Klopp lẫn Jose Mourinho đều có phản ứng mạnh.
Mourinho và Klopp phản ứng gay gắt sau khi Man City thoát án phạt
Việc Man City kháng cáo thành công chỉ đem tới niềm vui cho đội bóng này, còn các đối thủ thì không hạnh phúc cho lắm.
 
Chia sẻ trước trận gặp Bournemouth ở vòng 36, HLV Pep Guardiola lên tiếng: “Nếu họ (Klopp và Mourinho) muốn nói chuyện, thì tôi ở đây. Quyết định từ Toà án thể thao đã được đưa ra, nhưng nếu cả 2 người họ muốn thì có thể gọi cho tôi nếu muốn nghe giải thích thêm. Họ biết số điện thoại của tôi mà, chẳng vấn đề gì cả.

Dù sao, tôi nghĩ chúng ta không nên thảo luận nhiều vì câu chuyện đã trở nên rõ ràng. Tất cả những ý kiến cho rằng chúng tôi gian lận đều là dối trá. Chúng tôi hoàn toàn trong sạch.
Chúng tôi xứng đáng nhận được lời xin lỗi. Nếu Man City làm sai, chúng tôi chấp nhận mọi quyết định từ UEFA, vì chúng tôi sai mà.

HLV Pep Guardiola phản pháo sâu cay Mourinho và Klopp hình ảnh

HLV Pep Guardiola phản pháo Mourinho và Klopp


Chúng tôi cũng chẳng hy vọng gì những Liverpool, Tottenham, Arsenal, Chelsea hay Wolves bảo vệ mình. Chúng tôi có quyền tự bảo vệ bản thân vì tin rằng điều mình làm là đúng, Toà án Thể thao đã xác nhận.

Tôi rất hạnh phúc vì quyết định này, điều đó chứng tỏ những gì mọi người nói về chúng tôi không phải sự thật. Tôi biết rằng những CLB xuất sắc như Liverpool, Man United hay đặc biệt là Arsenal sẽ không thoải mái với quyết định này đâu (về việc Man City dự Champions League).

Nhưng họ phải hiểu rằng chúng tôi xứng đáng góp mặt ở giải đấu này. Nếu Man City muốn hoàn thiện như các đội bóng trên, chúng tôi phải được thi đấu, cạnh tranh và giành những danh hiệu họ từng đạt được trong quá khứ. Chúng tôi xứng đáng được mạnh hơn qua từng năm.

Đôi khi chúng tôi giành chiến thắng, đôi khi là không và họ cần phải hiểu điều đó. Còn nếu không hài lòng, hãy gõ cửa Chủ tịch hay CEO của chúng tôi mà nói chuyện. Đừng núp sau những lời huýt sáo – 7, 8, 9 CLB đó, hãy đến đây và làm điều đó trên sân cỏ (việc 8 đội bóng trong Top 10 , trừ Sheffield, viết đơn đề nghị UEFA phạt nặng Man City – PV).

Chúng tôi không bị cấm vì chúng tôi tuân thủ quy định, tuân thủ luật Công bằng tài chính và các luật lệ UEFA, FIFA đặt ra. Chúng tôi đã làm mọi thứ đúng cách, mọi người cần phải hiểu điều đó.”

Cang ve cuoi mua, Man City choi cang tung bung

Man City vẫn đã kháng cáo thành công

 

Cam kết tương lai tại Man City
 

 
Cùng với những phản pháo về các “thế lực thù địch”, Pep cũng đáp trả nhận định “bóng đá đã trải qua ngày buồn” của Jurgen Klopp. Thuyền trưởng Man xanh khẳng định: “Ông ấy nói như vậy à? Hôm nay là một ngày vui của bóng đá đấy chứ, mà kể cả hôm qua nữa – vì chúng tôi đã được chứng minh là chơi đúng luật như mọi CLB khác trên khắp châu Âu.

Nếu chúng tôi vi phạm luật Công bằng tài chính, chúng tôi sẽ bị phạt – nhưng chúng tôi cần phải bảo vệ bản thân vì Man City làm đúng. Man City sẽ tiếp tục chơi ở Champions League mùa tới vì chúng tôi làm đúng. Tất cả bọn họ nên chấp nhận điều đó, bước ra sân cỏ mà đối đầu với chúng tôi.

Mùa giải vẫn còn 1 tháng nữa mới khép lại, và đây không phải lúc thảo luận về tương lai. Nhưng tôi đã khẳng định sẽ tiếp tục ở lại, bất kể có được tham dự Champions League hay không. Nhiều người cho rằng Man City nên bị đẩy xuống League Two, nhưng kể cả khi đó thì tôi vẫn sẽ ở lại.

Pep va cac cong su vui mung khi Man City thoat an phat

Pep Guardiola và các cộng sự vui mừng khi Man City thoát án phạt


CLB này sẽ vững vàng bất kể có Pep Guardiola hay không. Trước khi tôi đến đây, Mancini hay Pellegrini đã giành được nhiều danh hiệu. Vì thế kể cả nếu tôi ra đi – dù tôi cũng chẳng biết là bao giờ, thì CLB vẫn sẽ vững vàng.
 
Chúng tôi có nhiều tiền nhưng chúng tôi từng muốn Alexis Sanchez và không thể chiêu mộ được, cả Harry Maguire cũng vậy, chúng tôi không thể trả nổi số tiền như Man United. Chúng tôi có tiền đấy, nhưng các CLB khác cũng có tiền.

Tôi đủ khiêm tốn để chấp nhận thực tế rằng nếu không có những cầu thủ chất lượng, tôi chỉ là số 0. Vì vậy, tôi luôn cần những cầu thủ này, nghĩa là tôi cần CLB có nền tài chính mạnh để giúp tôi có được những cầu thủ đó.”

Nhận định Man City vs Bournemouth (0h00 ngày 16/7): Quà mừng cúp châu Âu
Đầu tuần qua, Man xanh đã giành chiến thắng một cách kịch tính trước những phán quyết của UEFA, qua đó tiếp tục góp mặt ở Champions League mùa sau. Dưới đây là...
Guardiola: MU và Arsenal ‘đốt tiền’ kém gì Man City?
Pep Guardiola bảo vệ việc Man City chi tiêu những khoản khổng lồ trên thị trường chuyển nhượng.
Chủ tịch La Liga không giữ được bình tĩnh Man City thoát án phạt
Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas đã phản ứng dữ dội khi chứng kiến Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) giúp Man City thoát án phạt từ LĐBĐ châu Âu (UEFA).
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X