Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep phấn khích với bộ đôi tân binh của Liverpool

Thứ Tư 23/09/2020 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Pep Lijnders đã ca ngợi bộ đôi tân binh Thiago Alcantara và Diogo Jota, khẳng định 2 cầu thủ này sẽ có những ảnh hưởng lớn ở đội bóng trong tương lai.
Liverpool đã chi ra hơn 60 triệu bảng để chiêu mộ Thiago và Jota tuần trước. Thiago được đem về từ đội bóng vừa vô địch châu Âu là Bayern trong khi Jota gia nhập từ Wolves.

Thiago mới có màn ra mắt trong trận thắng 2-0 của Liverpool trước Chelsea. Jota thì có thể được ra mắt khi The Kop đối đầu với Lincoln ở Cúp Liên đoàn.

Pep Lijnders phấn khích với bộ đôi tân binh của Liverpool hình ảnh

Pep Lijnders phấn khích với bộ đôi tân binh của Liverpool


Và Pep Lijnders, người được Klopp chỉ định tham dự buổi họp báo trước trận, tin rằng bộ đôi này sẽ có những ảnh hưởng lớn ở CLB.

“Đầu tiên hãy nói về Thiago. Những đội bóng tốt cần những cầu thủ tốt. Chúng tôi rất vui khi có được Thiago. Đội bóng này xứng đáng có một cầu thủ như cậu ấy. Thiago là một sự đảm bảo rằng chúng tôi sẽ tiến hóa. Các đội bóng khác thích nghi và cố gắng phá hủy kế hoạch của chúng tôi, vậy nên việc trở nên khó đoán là điều rất quan trọng.

Bất ngờ lớn nhất bây giờ là mọi vị trí của chúng tôi đều có thể tung ra đường chuyền quyết định, tăng tốc trận đấu như chúng tôi muốn. Thiago là người làm điều đó cho chúng tôi.

Cậu ấy là một bản hợp đồng tuyệt vời. Chúng tôi không mua một vấn đề, chúng tôi đã mang về một giải pháp”.


Nói về Jota, Lijnders cũng tỏ ra phấn khích không kém: “Tôi có thể nói gì đây? Kỹ thuật của cậu ấy ngang bằng với bộ ba tấn công của chúng tôi. Cậu ấy có tương lai và sẽ được trao một con đường ở đây. Cậu ấy pressing như một con quái vật, vậy nên sẽ thích nghi được với đội hình chúng tôi nhanh thôi.

Tôi biết Jota từ khi cậu ấy còn trẻ, bởi vì cậu ấy đến từ Porto. Chúng tôi có đối đầu nhau khi cậu ấy còn rất trẻ. Sau đó cậu ấy trưởng thành ở Pacos de Ferreira.

Ở Bồ Đào Nha, họ đều nói đây là một bản hợp đồng tuyệt vời của Liverpool. Bởi vì họ biết cậu ấy có khả năng lớn thế nào và còn nhiều tiềm năng chưa khai mở.

Như tôi đã nói, cậu ấy là một con quái vật pressing, phù hợp với lối chơi của chúng tôi. Kỹ thuật thì lại ngang bằng bộ ba tấn công của chúng tôi. Chúng tôi rất vui khi có cậu ấy và mọi điều chúng tôi nghe về cậu ấy đều là sự thật. Cậu ấy rất chuyên nghiệp, đầy đam mê, quyết tâm và là một cầu thủ dũng cảm”.

Jack Grealish không đủ khả năng chơi cho Liverpool
Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã chia sẻ bất ngờ về tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa.
Liverpool - Jurgen Klopp: Hành trình kiên nhẫn, quả cảm và lịch sử
Quãng thời gian 4 năm qua với Liverpool giống như mũi tên hướng lên bầu trời cao vút, thành quả cho sự kiên nhẫn là vô cùng ấn tượng dù đôi khi trở ngại bởi...
Alisson đánh giá cực cao trung vệ bất đắc dĩ của Liverpool
Thủ môn Alisson đã hết lời khen ngợi tiền vệ Fabinho, người được sử dụng ở vị trí trung vệ trước Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X