Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

"Pep phải cảm thấy may mắn khi không bị Man City sa thải"

Thứ Bảy 22/08/2020 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Man City bị loại ở Champions League, huyền thoại Arsenal, Paul Merson cho rằng HLV Pep Guardiola phải cảm thấy may mắn khi không bị Man xanh sa thải.

Pep Guardiola vẫn chưa thể giúp Man City vô địch C1


Man City đã thi đấu không thành công ở mùa giải năm nay. Họ để Liverpool bỏ lại trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh, Man xanh về đích thứ 2 nhưng kém đội bóng thành phố Cảng đến 18 điểm. Ở Champions League, đội chủ sân Etihad đánh bại Real Madrid 4-2 sau hai lượt trận một cách thuyết phục ở vòng 1/8.
 
Pep Guardiola that bai cung Man City o mua giai 2019/20

Pep Guardiola thất bại cùng Man City ở mùa giải 2019/20


Nửa xanh thành Manchester được đánh giá cao hơn rất nhiều Lyon, đối thủ của họ ở tứ kết. Tuy nhiên, đội bóng nước Anh đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-3.

Chứng kiến Man City bị loại ở Champions League, huyền thoại Arsenal, Paul Merson cho rằng HLV Pep Guardiola phải cảm thấy may mắn khi không bị Man xanh sa thải. Ông nói:

"Man City vừa trải qua một mùa giải thảm họa. Họ kém Liverpool gần 20 điểm ở Ngoại hạng Anh. Họ đã thua ở Champions League trước đội đã đứng ở vị trí thứ 7 tại Pháp. Man City còn thua Arsenal ở bán kết FA Cup. Pep đã thua Mikel Arteta, trợ lý cũ của ông ấy".

"Với đội hình với nhiều ngôi sao lớn, việc giành cúp Liên đoàn là không tương xứng. Pep đã dẫn dắt Bayern Munich và Man City, những đội bóng rất mạnh nhưng không thể một lần vô địch Champions League".

"Pep Guardiola thật may mắn khi vẫn tại vị vì nếu không phải ông ấy, tôi nghĩ Man City đã đưa ra quyết định sa thải rồi. Mùa giải này là một thảm họa đối với họ. Với tham vọng rất lớn của Man City, Pep là người duy nhất giữ ghế sau thất bại nặng nề".

Top 10 đội bóng đắt giá nhất thế giới: Premier League áp đảo
Theo số liệu từ Transfermarkt, Man City đang dẫn đầu trong danh sách Top 10 đội bóng đắt giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Không dễ dàng, nhưng Man City đủ sức mang Messi về!
Yaya Toure khẳng định rằng khả năng Lionel Messi rời Barcelona để đến Manchester City là có thể xảy ra.
Yaya Toure mỉa mai Pep Guardiola sau thất bại ở Champions League
Yaya Toure đã có những phát biểu không mấy tốt đẹp về HLV Pep Guardiola sau khi ông cùng Man City một lần nữa thất bại ở Champions League.
Người đàn bà quyền lực của Chelsea đi đêm với Koulibaly
Chelsea quyết phá bĩnh Man City trong thương vụ chiêu mộ Koulibaly.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X