Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: Ở Anh mọi thứ rất khó khăn

Chủ Nhật 04/09/2022 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland tiếp tục ghi bàn, nhưng Man City của HLV Pep Guardiola chỉ kiếm được 1 điểm trước Aston Villa. Sau trận, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ.

“Đó là một trận đấu tốt, chúng tôi chỉ nhận bàn thua từ 1 cú dứt điểm trúng đích duy nhất của đối phương trong suốt 90 phút” – HLV Pep Guardiola dè bỉu. “Chúng tôi không có sự chính xác trong những pha chạm bóng ở 1/3 sân, hay trong những công việc đơn giản, đặc biệt ở trong hiệp 1.

pep guardiola
Đoàn quân của Pep Guardiola bị VIlla cầm chân

Chúng tôi có những cơ hội để ghi bàn thắng thứ 2, nhưng trận đấu đã tuột khỏi tầm kiểm soát. Man City đã chơi tốt hơn sau bàn thắng nhưng làm không tốt ở những quả tạt. Aston Villa đã phòng ngự thành công, họ có sự tổ chức tốt và có nền tàng thể lực sung mãn. Man City đã tạo ra số cơ hội đủ để ghi bàn nhưng không thể giành chiến thắng.

Trước mắt chúng tôi còn rất nhiều trận đấu, và cuộc chạm trán nào cũng khó khăn cả. Tại Premier League, mọi trận đấu dù trên sân nhà hay sân khách đều rất khó khăn”.

Giữa tuần này, Man xanh sẽ có chuyến làm khách tới sân Sevilla trong khuôn khổ Champions League. Sau đó, họ sẽ trở về sân nhà tiếp đón Tottenham ở vòng đấu tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X