Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bí mật đàm phán với Arteta, Pep phản ứng thế nào?

Thứ Tư 18/12/2019 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về trợ lý Mikel Arteta, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định biết được trợ lý của mình đang đàm phán với Arsenal.

Pep khẳng định Mikel Arteta luôn trung thực


Sau những thành tích không tốt gần đây, Arsenal buộc phải đẩy mạnh việc đưa về một HLV mới. Theo báo chí Anh, Pháo thủ đã bí mật gặp Mikel Arteta tại nhà riêng. Giám đốc điều hành Vinai Venkatesham và chuyên gia đàm phán hợp đồng Huss Fahmy đã gặp gỡ Mikel Arteta. Cuộc họp tại nhà của Arteta kéo dài khoảng hai tiếng rưỡi. 
 
HLV Pep Guardiola nói về trợ lý Mikel Arteta hình ảnh

Pep Guardiola nói về tương lai Mikel Arteta


Arsenal muốn ký hợp đồng 3 năm với người cũ, họ chấp nhận đáp ứng cho ông mức lương 5 triệu bảng/mùa. Đội bóng thành London chấp nhận chi tiền để trợ lý của Pep ở Man City mua sắm cầu thủ ở mỗi kỳ chuyển nhượng.

Theo Mirror, Man City đang tức giận với cách tiếp cận HLV người Tây Ban Nha của đội bóng thành London. Man xanh và HLV Pep Guardiola sẵn sàng để Arteta trở lại dẫn dắt Arsenal, song họ muốn Pháo thủ gửi lời đề nghị xin phép một cách nghiêm túc thay vì tiếp cận một cách lén lút.

Mới nhất, HLV Pep Guardiola nói về trợ lý Mikel Arteta, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định biết được trợ lý của mình đang đàm phán với Arsenal.

“Tôi biết những gì bạn biết. Đúng là Arteta đã có cuộc đàm phán với BLĐ của Arsenal, còn cậu ấy quyết định thế nào thì tôi không biết. Tôi đã nói nhiều lần rồi, nếu ra đi tốt cho sự nghiệp huấn luyện của cậu ấy, tôi luôn ủng hộ”.

“Arteta đã trưởng thành rất nhiều trong những năm qua, cậu ấy biết chính xác những gì anh ấy phải làm. Cậu ấy cực kỳ minh bạch và trung thực với tôi, tôi sẽ chờ đợi xem cậu ấy quyết định như thế nào”.

Steve McClaren vừa có lời khuyên cho Arteta, cựu HLV ĐT Anh khẳng định trợ lý của Pep phải giải quyết yếu tố tinh thần của các cầu thủ Arsenal nếu muốn xoay chuyển tình hình tại đây.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X