Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero đá hỏng 11m trước Chelsea, Pep nói gì?

Chủ Nhật 09/05/2021 04:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sergio Aguero đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m trong trận đấu với Chelsea, HLV Pep Guardiola cũng đã có những chia sẻ về tình huống bỏ lỡ của học trò.
Tiền đạo Sergio Aguero đã có cơ hội rất lớn để ghi bàn trước Chelsea. Đồng đội Jesus đã mang về một quả 11m và ngôi sao người Argentina là người thực hiện. Tuy nhiên, cú panelka của Aguero đi vào giữa khung thành đã bị thủ thành Mendy bắt gọn. 
Pep nói về việc Aguero đá hỏng 11m

Pep nói về việc Aguero đá hỏng 11m


Cú đá 11m hỏng ăn của Aguero khiến Man City lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0. El Kun càng trở nên đáng trách hơn khi Chelsea ghi 2 bàn trong hiệp 2 để ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Với kết quả này, Man xanh vẫn chưa thể đăng quang ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola nói về pha bỏ lỡ của Aguero, ông nói: “Đó là quyết định của cậu ấy. Người chọn đưa ra quyết định của mình và tôi luôn tôn trọng, tôi không nói gì thêm”.

Khi được hỏi về về việc Man City có giành chiến thắng hay không nếu tỷ số sau 45 phút đầu tiên là 2-0, Pep nói thêm: “Chúng tôi không biết. Chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Trong một trận đấu, nhiều thứ xảy ra. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng nếu tỷ số 2-0 ở hiệp một thì mọi thứ sẽ rất khác”.

Nói về thất bại của đội nhà, cựu HLV Barca tiếp tục: “Đó là một trận đấu chặt chẽ, nhưng nhìn chung chúng tôi đã chơi rất tốt. Chúng tôi bỏ lỡ cơ hội của mình, sau đó phải trả giá. Man City sẽ phải nhanh chóng đứng dậy, chúng tôi còn nhiều trận đấu quan trọng phía trước”.

Để thua Chelsea, Man City vẫn hơn MU 13 điểm và đá nhiều hơn 2 trận. Mùa giải chỉ còn 3 vòng, cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này vẫn đang nằm trong tầm tay của đội chủ sân Etihad.
Đạp thẳng vào ống đồng Werner, Sterling may mắn thoát thẻ đỏĐạp thẳng vào ống đồng Werner, Sterling may mắn thoát thẻ đỏ
Ngay đầu trận đấu Man City vs Chelsea, Sterling có pha vào bóng vô cùng nguy hiểm với Werner nhưng may mắn không bị thẻ đỏ.
Tuchel: Sterling nên cảm thấy may mắn vì không bị đuổi ngay đầu trậnTuchel: Sterling nên cảm thấy may mắn vì không bị đuổi ngay đầu trận
Sau chiến thắng 2-1 trước Man City, HLV Tuchel phản dame cực gắt khi Sterling liên tục kêu ca về việc Man City mất oan penalty.
HLV Thomas Tuchel khen ngợi 1 cầu thủ sau chiến thắng trước Man CityHLV Thomas Tuchel khen ngợi 1 cầu thủ sau chiến thắng trước Man City
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Man City ngay tại Etihad, HLV Thomas Tuchel đã hết lời khen ngợi tiền đạo Timo Werner.
5 điểm nhấn sau màn ngược dòng của Chelsea trước Man City5 điểm nhấn sau màn ngược dòng của Chelsea trước Man City
Trận đấu Man City vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức trên sân Etihad khép lại.
Sterling cay cú vì Man City mất oan penalty trước ChelseaSterling cay cú vì Man City mất oan penalty trước Chelsea
Tiền vệ Sterling không giấu nổi sự bức xúc khi Man City không được hưởng penalty sau tình huống anh va chạm với Zouma trong vòng cấm Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X