Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep nói về tương lai đội trưởng Man City

Thứ Tư 09/01/2019 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về tương lai Vincent Kompany, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố Man xanh có gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Bỉ hay không phụ thuộc vào thể trạng của anh.

Kompany sắp hết hạn hợp đồng với Man City

 
Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Vincent Kompany không đóng góp quá nhiều cho Man City. Cầu thủ người Bỉ dù đeo băng thủ quân, song thường xuyên vắng mặt vì chấn thương. Mùa giải này, cầu thủ 32 tuổi được sử dụng hồi tháng 8, sau đó anh dính chấn thương và chỉ mới trở lại thi đấu.
 
HLV Pep Guardiola nói về tương lai Vincent Kompany hình ảnh

Kompany chỉ còn hợp đồng với Liverpool đến Hè 2019


Tài năng và kinh nghiệm của Kompany vẫn được đánh giá cao, chỉ tiếc rằng những chấn thương khiến anh không thể ra sân đều đặn. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1986 với đội chủ sân Etihad còn thời hạn đến Hè năm nay, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.

Vincent Kompany gia nhập Man City vào năm 2008, anh đã cùng đội chủ sân Etihad giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh. Giới chuyên môn tin rằng với rất nhiều trung vệ mà Pep đang có trong tay, nhiều khả năng Kompany sẽ phải ra đi vào Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do.
 


Pep lên tiếng về tương lai Kompany

 


HLV Pep Guardiola nói về tương lai Vincent Kompany, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố Man xanh có gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Bỉ hay không phụ thuộc vào thể trạng của anh.
 
Pep chia se ve tuong lai Kompany

Pep chia sẻ về tương lai Kompany


“Cậu ấy đã gắn bó với Man City 11 năm, cậu ấy đang đeo băng đội trưởng. Kompany vẫn rất quan trọng với Man City, tầm ảnh hưởng của cậu ấy không chỉ ở trên sân mà còn trong phòng thay đồ. Tất nhiên, tôi muốn giữ cậu ấy ở lại, nhưng một mình tôi là không đủ”.

“Tôi sẽ nói chuyện với BLĐ về tương lai Kompany, nếu cậu ấy không dính chấn thương, nếu cậu ấy tiếp tục ra sân từ nay đến cuối mùa giải, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ được gia hạn hợp đồng mới. Ngược lại, nếu cậu ấy tiếp tục dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu, tôi không đảm bảo việc Man City sẽ gia hạn hợp đồng mới với cậu ấy”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X