Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Crystal Palace, HLV Pep Guardiola vẫn không hài lòng

Chủ Nhật 20/10/2019 02:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Crystal Palace vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha hài lòng với hàng thủ, song tin rằng Man xanh có thể ghi nhiều hơn 2 bàn.

Pep nói về trận thắng Crystal Palace


Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20 Man City có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace, đội chủ sân Etihad đã dễ dàng kiểm soát thế trận, họ tạo ra nhiều cơ hội và ghi được 2 bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên. Sang hiệp thi đấu thứ 2 đội khách đã chơi chậm lại và bảo vệ thành công thành quả.
Đánh bại Crystal, HLV Pep Guardiola vẫn không hài lòng hình ảnh

Pep nói về trận thắng Crystal Palace


Kết quả Crystal Palace 0-2 Man City giúp Man xanh đòi lại vị trí thứ 2 trên BXH, đội bóng thành Manchester đã tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 5 điểm. Tối nay, vào lúc 22h30 (giờ Việt Nam), The Kop sẽ làm khách trên sân của MU.

HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Crystal Palace vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha hài lòng với hàng thủ, song tin rằng Man xanh có thể ghi nhiều hơn 2 bàn.

“Sao loạt trận của ĐTQG, chúng tôi hiểu rằng mình phải giành 3 điểm tại Selhurst Park. Đội bóng đã nhập cuộc tốt, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không ghi được quá nhiều bàn thắng. Nếu dứt điểm tốt hơn Man City có thể ghi nhiều hơn 2 bàn”.

“Tôi rất thích bàn thắng thứ 2 của David Silva, đó là bàn thắng tuyệt đẹp. Nhưng ở Premier League, chúng tôi phải có bàn thứ 3 và thứ 4, chúng tôi không được phép dừng lại”.

“Tuy nhiên, tôi hài lòng với khả năng phòng thủ của CLB. Fernandinho đã làm tốt nhiệm vụ của mình, Ederson cũng chứng tỏ khả năng với 2 tình huống cứu thua sau những tình huống dứt điểm của Benteke và Zaha”.

“Chúng tôi có thêm 3 điểm, đó là điều quan trọng nhất. Đội bóng cần tiếp tục tập trung vào những trận đấu của mình, chúng tôi không được phép đánh rơi những điểm số”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X