Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola không hài lòng sau trận hòa MU

Chủ Nhật 13/12/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận derby Manchester, HLV Pep Guardiola tỏ ra không hài lòng về kết quả hòa 0-0. Theo ông thầy người TBN thì Man xanh có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn.

Pep Guardiola nói về trận hòa MU


Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21, Man City làm khách trên sân của MU. Hai đội đều có một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng. Kết quả hòa 0-0 khiến hai đội bóng thành Manchester dậm chân ở vị trí thứ 7 và thứ 8 trên BXH, MU xếp trên nhờ hơn đội bóng cùng thành phố 1 điểm.
HLV Pep Guardiola không hài lòng sau trận hòa MU hình ảnh

HLV Pep Guardiola cho rằng Man City có nhiều hơn hội hơn MU ở trận derby Manchester


Phát biểu sau trận derby Manchester, HLV Pep Guardiola tỏ ra không hài lòng về kết quả hòa 0-0. Theo ông thầy người TBN thì Man xanh có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn. Ông nói với Manchester Evening News:

"MU đã cho thấy sự khó chịu bằng cách chơi phòng ngự phản công. Phải thừa nhận răng chúng tôi có nhiều cơ hội hơn họ. Gabriel Jesus và Raheem Sterling đã có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn, đặc biệt Riyad Mahrez không thể chiến thắng De Gea ở tình huống đối mặt".

"Chúng tôi muốn chiến thắng, nhưng rõ ràng một kết quả hòa 0-0 không phải quá tệ. Đây là Old Trafford, trước 1 đối thủ vô cùng khó nhằn, 1 điểm có thể chấp nhận được. Sắp tới, Man City sẽ đối mặt với lịch thi đấu rất nặng, chúng tôi phải tập trung hoàn toàn vào những trận đấu của mình".

Sau trận hòa MU, Man City sẽ có 2 trận đấu với West Brom và Southampton vào tuần tới. Mục tiêu của Man xanh chắc chắn là 6 điểm trọn vẹn, qua đó rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.
5 điểm nhấn trong trận derby MU vs Man City không như kỳ vọng
Man Utd và Man City đã chia điểm trong trận derby Manchester quá nặng về toan tính tại Old Trafford với tình huống đáng chú ý nhất chỉ là tình huống Rashford...
Những người chiến thắng và thất bại sau trận MU 0-0 Man City
Trận derby Manchester đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận MU vs Man City vòng 12 Ngoại hạng Anh...
Kyle Walker quay xe, Pogba ngã sấp mặt
Trong trận đấu giữa MU vs Man City, Kyle Walker có một tình huống xử lý kĩ thuật khiến cả Pogba và Fred đều ngã sấp mặt.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Luke Shaw và Fred sáng nhất
Trận derby Manchester đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Tờ Manchestereveningnews chấm điểm các cầu thủ MU trước Man City, theo đó Luke Shaw và Fred là những người...
HLV Solskjaer giải thích lý do Pogba đá chính trước Man City
Tiền vệ Paul Pogba đã trở lại đội hình xuất phát của Man United trong trận derby với Man City và HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đưa ra lý giải về lựa chọn của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X