Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola tuyên bố Man City không thay đổi cách chơi trước MU

Thứ Hai 06/01/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về trận MU vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố Man xanh sẽ chơi như ở trận thua 1-2 tại Etihad cách đây không lâu.

Man City sẽ không thay đổi lối chơi trước MU


Tại vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh, MU sẽ có trận tiếp Man City trên sân nhà. Cách đây không lâu, Man đỏ đã đánh bại đối thủ 2-1 ngay tại Etihad. Đó là trận đấu mà thầy trò Solskjaer dẫn trước 2-0, những nỗ lực của đội chủ nhà chỉ giúp họ có bàn danh dự.
HLV Pep Guardiola nói về trận MU vs Man City hình ảnh

Pep Guardiola nói về trận đấu với MU


Cúp liên đoàn Anh không phải giải đấu lớn, song trong bối cảnh không quá sáng sủa ở mùa giải năm nay, danh hiệu "nhỏ" tại Cúp Liên Đoàn cũng có thể phần nào giúp 2 đội bóng thành Manchester trấn an dư luận.

HLV Pep Guardiola nói về trận MU vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố Man xanh sẽ chơi như ở trận thua 1-2 tại Etihad cách đây không lâu.

"MU là đội bóng chơi phòng ngự phản công rất hay. Nếu có khoảng trống để di chuyển, họ sẽ là một trong những đội bóng đáng sợ nhất. Tôi tin rằng MU vẫn sẽ cố gắng chạy nhiều nhất có thể, do đó chúng tôi sẽ phải hạn chế tối đa những sai lầm trong việc bố trí đội hình và luôn sẵn sàng cho những pha phản công của họ."

"Trận đấu lần này cũng sẽ chẳng khác gì với trước đây. MU vẫn sẽ là đội bóng tìm cách có khoảng trống để bứt tốc mà thôi. Chúng tôi không việc gì phải thay đổi lối chơi, điều Man City cần làm là chia cắt đội hình của họ”.

Ở trận đấu cách đây không lâu, Man City được đá tại Etihad. Tuy nhiên, ở lần đối đầu lần này họ phải đá tại Old Trafford, đây sẽ là thách thức rất lớn với đội bóng này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X