Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola: "Man City không đủ người đá trước Leicester"

Thứ Sáu 25/09/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola phát biểu trước trận Man City vs Leicester, ông thầy người Tây Ban Nha đã chỉ ra những khó khăn về mặt lực lượng bên phía Man xanh.

Pep chỉ có 13 cầu thủ khỏe mạnh đấu Leicester


Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21, Man City được đá trên sân nhà tiếp Leicester. Ở trận ra quân, Man xanh đánh bại Wolves 3-1 trên sân khách. Đội chủ sân Etihad được đánh giá cao hơn hẳn "Bầy cáo", dù đối thủ của họ đang dẫn đầu trên BXH với 2 chiến thắng liên tiếp.
HLV Pep Guardiola phát biểu trước trận Man City vs Leicester hình ảnh

Man City tiếp Leicester trên sân nhà ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21


Nửa xanh thành Manchester vừa có bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu với Leicester, họ đánh bại Bournemouth với tỷ số 2-1 ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

HLV Pep Guardiola phát biểu trước trận Man City vs Leicester, ông thầy người Tây Ban Nha đã gây bất ngờ khi nói về tình hình lực lượng của Man xanh, ông nói:

"Chúng tôi chỉ có 13 cầu thủ tốt ở đội 1, nếu 11 cái tên thi đấu chính thức và 7 người dự bị, chúng tôi không có đủ lực lượng. Man City phải gọi các cầu thủ trẻ lên đội 1, không chỉ cho các buổi tập luyện, họ có thể được lựa chọn để ra sân thi đấu".

"Ở trận đấu với Bournemouth, chúng tôi đã đưa ra sân một vài cái tên mới, có thể kể đến như Liam Delap. Cậu ấy đã trưởng thành vượt bậc trong thời gian qua, cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội ra sân. Chúng tôi đang tìm kiếm những Phil Foden mới".

Hiện tại Nicolas Otamendi, Aymeric Laporte, Ilkay Gundogan, Bernardo Silva, Joao Cancelo và Oleksandr Zinchenko đều không thể thi đấu. Trong khi đó, chân sút chủ lực Sergio Aguero phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng.

Với quá nhiều cầu thủ không thể ra sân, dễ hiểu khi Pep khẳng định trận đấu với Leicester không hề dễ dàng.

Video tổng hợp: Man City 2-1 Bournemouth (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Trận Man City đánh bại Bournemouth ở vòng 3 Carabao Cup đánh dấu màn ra mắt như mơ của Liam Delap và khởi đầu hoàn hảo ở mùa 2020/21 của Phil Foden.
Chẳng ham hố, Man City vẫn lết vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh
Ở vòng 3 Cúp Liên Đoàn 2020/21, Man City đã có chiến thắng 2-1 trước Bournemouth, trong đó, con trai của huyền thoại ném biên Rory Delap là Liam Delap góp công...
Lý do MU không thể thu hút những sao bự như Man City và Liverpool?
Andy Cole tin rằng Ole Gunnar Solskjaer đang đối mặt công việc chuyển nhượng khó khăn ở Manchester United.
Nhận định bóng đá Man City vs Bournemouth 1h45 ngày 25/9 (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Man City vs Bournemouth lúc 1h45 ngày 25/9 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X