Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep nói về tình huống dùng tay chơi bóng của học trò

Chủ Nhật 27/02/2022 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những phút cuối trận gặp Everton, tiền vệ Rodri đã có tình huống vụng về khi để bóng chạm tay trong vòng cấm địa, và HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về điều này.

Pep chia sẻ sau trận thắng Everton

Với pha ghi bàn duy nhất của Phil Foden, Man City đã giành 3 điểm để tiếp tục vững vàng ngôi đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đội khách đã gặp may mắn với tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm địa của Rodri. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài quyết định đó không phải một quả phạt đền.

Chia sẻ trên BBC về tình huống này, HLV Pep Guardiola lên tiếng: “Tôi không nhìn thấy nó. Tôi chỉ thấy trọng tài kẻ vạch việt vị, nên tôi nghĩ đó là một pha thổi việt vị nhưng tôi không nhìn rõ. VAR đã vào cuộc vì họ nghi bóng chạm tay, nhưng cuối cùng thì không phải.

Pep Guardiola nói về tình huống dùng tay chơi bóng của học trò hình ảnh
HLV Pep Guardiola chia sẻ về tình huống Rodri dùng tay chơi bóng  Everton

Đây là một chiến thắng khó khăn nhưng xứng đáng dành cho chúng tôi. Goodison Park luôn là địa điểm khó đi. Khi tiền đạo của họ được cắt cử để theo kèm tiền vệ của chúng tôi, mọi chuyện không dễ dàng. Rất khó để tìm kiếm khoảng trống nhưng Man City đã làm mọi thứ để giành chiến thắng.

Man City đã di chuyển quả bóng và tấn công nhanh hơn. Trong hiệp 2, các cầu thủ có đôi chút mệt mỏi, nhưng chúng tôi không phải nhận quá nhiều tình huống tấn công của đối phương”.

Chia sẻ về cuộc đua vô địch, Pep tiếp tục: “Khoảng cách là 6 điểm nhưng Liverpool còn 1 trận trong tay. Mùa giải còn 11 vòng đấu nữa, và các cầu thủ hiểu rằng họ cần giành chiến thắng mọi trận đấu. Ngay cả khi mất điểm trước Tottenham, Southampton, chúng tôi cũng vẫn chơi tốt. Chúng tôi cần nỗ lực và duy trì điều đó.

Tôi cũng cảm ơn mọi người tại Goodison Park đã ủng hộ Zinchenko. Đó là một khoảng thời gian đầy cảm xúc. Giờ không phải thời điểm suôn sẻ với cậu ấy và người dân Ukraine, nhưng Zinchenko đã nhận được sự ủng hộ rất tuyệt vời”.

Man City hạ gục Everton bằng bản lĩnh và đẳng cấp của nhà ĐKVĐMan City hạ gục Everton bằng bản lĩnh và đẳng cấp của nhà ĐKVĐ
Everton chơi không tệ nhưng chỉ một khoảnh khắc sai lầm của Michael Keane, họ đã phải trả giá bằng một thất bại trên sân nhà trước Man City.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Everton 0-1 Man CityNhững con số không thể bỏ qua sau trận Everton 0-1 Man City
Trận đấu Everton vs Man City đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X