Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola tiết lộ lý do Man City thất bại trước Southampton

Thứ Hai 06/07/2020 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Southampton vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha đã chỉ ra lý do khiến đội nhà phải nhận thất bại 0-1.

Pep nói về thất bại của Man City ở ST Mary


Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City làm khách trên sân của Southampton. Mặc dù vẫn ra sân với đội hình tương đối mạnh, song Man xanh đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1. Che Adams là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà.
HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Southampton vs Man City hình ảnh

Pep nói về thất bại trước Southampton


Đây là lần đầu tiên Man City thua 3 trận liên tiếp trên sân khách kể từ năm 2015, họ đã nhận 9 thất bại ở mùa giải năm nay. Trong 8 đội dẫn đầu chỉ Chelsea là thua nhiều hơn nửa xanh thành Manchester. HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Southampton vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Về mặt thế trận, Man City làm chủ hoàn toàn. Chúng tôi dứt điểm hơn 3 lần đối thủ, chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng lại không thể tận dụng. Ngược lại, Southampton chỉ có một vài cơ hội nhưng đã tận dụng thành công. Hôm nay, họ tận dụng cơ hội tốt hơn và giành chiến thắng".

"Trong cách chơi bóng của Man City, thủ môn cũng phải tham gia vào việc xây dựng lối chơi. Đúng là Ederson đã chơi không quá xuất sắc ở bàn thua của Man City, nhưng chúng tôi đã không thua vì lý do đó. Tôi không trách Ederson".

"Vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước và chúng tôi cần giành nhiều chiến thắng nhất có thể, không có chuyện chúng tôi buông xuôi, bởi NHM vẫn kỳ vọng rất nhiều vào đội bóng".

Man City không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, song họ đã có mặt ở bán kết FA Cup. Ở Champions League, thầy trò Pep Guardiola cũng đặt một chân vào tứ kết sau thắng lợi 2-1 trên sân của Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8.

Thống kê Southampton 1-0 Man City: Chủ nhà cắt dớp
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Southampton 1-0 Man City vòng 33 Premier League mùa giải 2019-20.
Southampton 1-0 Man City: Cựu vương đột ngột ngã ngựa tại St Mary
Nào ai có thể ngờ một Man City đang hừng hực khí thế sau màn hủy diệt nhà ĐKVĐ Premier League, Liverpool lại thất bại trến sân của đối thủ Southampton bị đánh...
Cảnh sát Anh truy nã HLV Pep Guardiola?
Cảnh sát ở thị trấn Blackpool (Anh) đã truy nã một tên tội phạm đặc biệt nguy hiểm, và những hình ảnh được cung cấp cho thấy kẻ bị truy nã có hình dạng rất...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X