Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola lên tiếng về tương lai Leroy Sane

Thứ Tư 18/12/2019 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về tương lai Leroy Sane, ông thầy người Tây Ban Nha bóng gió chuyện cầu thủ người Đức có thể rời Man City vào tháng 1 năm 2020.

Leroy Sane có thể rời Man City vào tháng 1


Mùa giải năm nay, cầu thủ chạy cánh Leroy Sane không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Man City. Ngôi sao sinh năm 1996 dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng, kể từ tháng 8 đến nay cầu thủ 23 tuổi vẫn đang trong thời gian dưỡng thương.
 
HLV Pep Guardiola nói về tương lai Leroy Sane hình ảnh

HLV Pep Guardiola nói về tương lai Sane


Mới nhất, Leroy Sane đã trở lại tập nhẹ. Quá trình hồi phục của cựu sao Schalke đang tiến triển tốt, anh có thể trở lại thi đấu vào tháng 1 năm 2020. Chia sẻ về chấn thương của Sane, HLV Pep Guardiola khẳng định.

“Khi nào anh Sane trở lại? Tôi không biết. Quá trình hồi phục của cậu ấy đang diễn ra tốt. Tôi nghĩ rằng cậu ấy khỏe mạnh và có tinh thần tốt. Khối lượng tập luyện sẽ tăng dần, bước tiếp theo là tập luyện sau đó trở lại thi đấu. Tôi sẽ rất hạnh phúc khi cậu ấy trở lại”.

Hiện Bayern Munich vẫn đang theo dõi cầu thủ người Đức. HLV Pep Guardiola nói về tương lai Leroy Sane, ông thầy người Tây Ban Nha bóng gió chuyện cầu thủ người Đức có thể rời Man City vào tháng 1 năm 2020.

“Chuyện tương lai của cậu ấy không phải do tôi quyết định. Hiện tại thì hợp đồng giữa cậu ấy với Man City vẫn còn thời hạn 2 năm, tương lai của Sane phụ thuộc vào chính cậu ấy và BLĐ CLB. Tôi không biết cậu ấy có rời Man City vào tháng 1 hay không, tôi không thể trả lời câu hỏi này”.

Đội chủ sân Etihad cũng đã lên danh sách người thay thế Sane. Man City mua lại Jadon Sancho ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, theo The Sun, nếu Sane tới Bayern Munich, đội chủ sân Etihad có thể mua lại cầu thủ 19 tuổi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X