Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola nói gì về chiến thắng trước Burnley và tân binh Ruben Dias?

Thứ Năm 01/10/2020 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Burnley vs Man City, ông thầy người TBN cảm thấy hài lòng sau khi đội nhà giành chiến thắng 3-0. Cựu HLV Barca cũng chia sẻ về tân binh Ruben Dias.

Pep Guardiola hài lòng sau chiến thắng trước Burnley


Tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, Man City làm khách trên sân của Burnley. Mặc dù HLV Pep Guardiola trao cơ hội cho một vài cầu thủ trẻ, trong đó phải kể đến màn ra mắt của tiền vệ tuổi teen Cole Palmer. Tuy nhiên, Man xanh vẫn giành chiến thắng 3-0.

Pep danh gia cao sao tre Cole Palmer

Pep đánh giá cao sao trẻ Cole Palmer


Raheem Sterling tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của Man City được ghi do công của tân binh Ferran Torres. Với chiến thắng dễ dàng trước Burnley, Man xanh đã ghi tên mình vào vòng tứ kết. HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Burnley vs Man City, ông thầy người TBN nói:

"Man City đã kiểm soát tốt thế trận và ghi 3 bàn, Sterling đã cho thấy đẳng cấp với 2 bàn thắng. Ferran Torres cũng có bàn thắng đầu tiên cho CLB. Chúng tôi cũng giữ sạch lưới. Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện".

"Tôi phải dành cho Cole Palmer những lời khen, cậu ấy đã chơi tự tin ở lần đầu tiên khoác áo đội 1. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ đáng kinh ngạc trong các buổi tập. Từ hai tháng trước, cậu ấy đã gây ấn tượng với tôi, cậu ấy là tương lai của CLB".

"Giống như Foden, Palmer là một chàng trai khiêm tốn. Cậu ấy có khả năng dứt điểm tốt, tôi hy vọng màn ra mắt này sẽ giúp cậu ấy tự tin hơn trong thời gian tới".

HLV Pep Guardiola cũng chia sẻ về tân binh Ruben Dias, người vừa tới Etihad với giá 64 triệu bảng. Ông nói: "
Ruben Dias là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy vẫn đang trong thời gian hoàn thiện mình. Đó chắc chắn là sự bổ sung chất lượng cho Man City. Tôi tin rằng cậu ấy có thể trở thành trung vệ giỏi nhất thế giới  trong sáu đến bảy năm tới".

Pep danh gia cao Ruben Dias

Pep nói về tân binh Ruben Dias


Video Burnley 0-3 Man City


video

Video tổng hợp: Burnley 0-3 Man City (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Ra sân với đội hình gồm nhiều trụ cột, Man City dễ dàng vượt qua Burnley ngay trên sân khách để giành quyền đi tiếp ở Carabao Cup.
Man City dạo bước vượt qua Burnley để vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh
Ra sân với đội hình gồm nhiều trụ cột, Man City dễ dàng vượt qua Burnley ngay trên sân khách để giành quyền đi tiếp ở Carabao Cup.
Ruben Dias nhận điềm xấu sau khi gia nhập Man City
Gia nhập Man City, Ruben Dias sẽ khoác áo số 3, số áo không đem lại quá nhiều thành công cho những chủ nhân trước đó.
“Guardiola sẽ bị Man City thẳng tay sa thải, nếu…”
Danny Mills nhận định Pep Guardiola sẽ phải chịu áp lực nặng nề tại Manchester City nếu họ có một mùa giải đáng thất vọng nữa.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X